Analytic
Hotline: 08887 08817

Masan đầu tư 105 triệu USD vào công ty phần mềm Singapore

Lễ trao chứng nhận đăng ký đầu tư diễn ra tại Diễn đàn Doanh nghiệp trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Singapore của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Doanh nghiệp ồ ạt cắt giảm nhân sự

Nếu như trên thế giới, làn sóng cắt giảm nhân sự chủ yếu diễn ra tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, thì với Việt Nam lại là các công ty bán lẻ và bất động sản.

Chủ chuỗi xedap.vn nhận vốn mở 100 cửa hàng trên toàn quốc

Chủ quản của 2 chuỗi xedap.vn và xedien.vn hiện đã có hơn 22 cửa hàng, tập trung ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.

PNJ báo lãi hơn 1.800 tỷ đồng

PNJ hiện vẫn là nhà bán lẻ vàng trang sức lớn nhất Việt Nam với kết quả kinh doanh cao kỷ lục trong năm 2022.

FPT Retail vượt xa kế hoạch mở mới các chuỗi cửa hàng

Kết thúc năm 2022, chuỗi FPT Shop có 786 cửa hàng, tăng thêm 139 cửa hàng và chuỗi FPT Long Châu đã cán mốc 1.000 nhà thuốc.

'3 trong 1' ở The Coffee House

Ông Ngô Nguyên Kha - CEO The Coffee House tin rằng, chiến lược phục vụ cả cà phê ngon, đồ ăn ngon và không gian đẹp sẽ giúp mô hình Signature thành công trong giai đoạn tới.

Việt Nam có hơn 300.000 nhà hàng và quán cà phê

Một số mô hình kinh doanh nhà hàng và quán cà phê được dự báo sẽ có phần chững lại sau năm 2023. Đặc biệt, thị trường giao đồ ăn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trước.

FPT Retail muốn có 600 cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Tính đến thời điểm hiện tại, chuỗi FPT Shop thuộc FPT Retail đã cán mốc cửa hàng gia dụng thứ 300, có mặt tại 60 tỉnh thành trên cả nước.

Mô hình mới của The Coffee House bán cả đồ ăn cao cấp

Cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House chính thức trở lại đường đua với mô hình: Cà phê hợp gu - Món ăn ngon và đa bản sắc - Không gian cảm hứng.

Thách thức đặt ra với ngành bán lẻ

Tới đây sẽ là cuộc đua giữa các nhà bán lẻ hiện đại và kênh truyền thống, kéo theo biên lợi nhuận của ngành nhà bán lẻ đang dần bị thu hẹp lại.