Analytic
Hotline: 08887 08817

'Sức khoẻ' ngành sản xuất suy giảm kỷ lục vì Covid-19

Mức độ lạc quan trong kinh doanh giảm về mức thấp nhất lịch sử khi các doanh nghiệp quan ngại về ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

7 lời khuyên giúp doanh nghiệp sống sót giữa Covid-19

Tăng gắn kết với nhân viên thông qua liên lạc trực tuyến, xử lý những tình huống do khả năng tiền mặt eo hẹp là một trong những biện pháp doanh nghiệp có thể chủ động để duy trì và cầm cự giữa dịch Covid-19.

Ngân hàng thế giới tăng gói hỗ trợ Covid-19 lên 14 tỷ USD

Gói hỗ trợ sẽ giúp tăng cường các hệ thống ứng phó y tế công cộng, bao gồm kiểm soát dịch bệnh, chẩn đoán và điều trị và hỗ trợ khu vực tư nhân trước tác động của Covid-19.

Chủ tịch Tập đoàn Masan: Chống dịch Covid-19, nếu sợ hãi sẽ thua cuộc

Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang so sánh cuộc chiến chống dịch Covid-19 hiện nay giống như một đội bóng đang thi đấu trận quan trọng, nếu sợ hãi sẽ thua cuộc.

Quan hệ 'ba Nhà' thúc đẩy khởi nghiệp

Theo các chuyên gia, nếu có sự đồng hành của nhà nước, lẫn các doanh nghiệp lớn, thì chất lượng của các startup/doanh nghiệp nhỏ sẽ tăng lên rất nhiều. Đồng thời, khơi thông nguồn lực trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Gói hỗ trợ khẩn cấp 12 tỷ USD chống dịch Covid-19

Gói tài chính của Nhóm Ngân hàng thế giới sẽ bao gồm viện trợ không hoàn lại và vay lãi suất thấp cũng như các chương trình tư vấn chính sách, hỗ trợ kỹ thuật.

Sản lượng ngành sản xuất giảm mạnh nhất 7 năm vì Covid-19

Dịch Covid-19 bùng phát và lan rộng đã khiến việc làm và đơn đặt hàng mới giảm do nhu cầu từ Trung Quốc giảm.

Trung Quốc loay hoay tái khởi động nền kinh tế giữa dịch Corona

Sự bùng phát của dịch Corona không chỉ khiến Trung Quốc trì trệ mà còn ảnh hưởng lan tỏa đến kinh tế toàn cầu.

Việt Nam thuộc nhóm lạc quan nhất về thương mại quốc tế

Quan điểm trong trung hạn tại Việt Nam rất tươi sáng với 100% công ty được HSBC khảo sát kỳ vọng doanh số bán sẽ tăng trong vòng 5 năm tới.

Vòng luẩn quẩn ngăn doanh nghiệp Việt bước vào chuỗi cung ứng

Điều quan trọng để có thể tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu là doanh nghiệp Việt phải có cơ hội được kết nối và hiểu về yêu cầu cũng như quy trình lựa chọn đối tác của doanh nghiệp nước ngoài.