Analytic
Hotline: 08887 08817

'3 trong 1' ở The Coffee House

Ông Ngô Nguyên Kha - CEO The Coffee House tin rằng, chiến lược phục vụ cả cà phê ngon, đồ ăn ngon và không gian đẹp sẽ giúp mô hình Signature thành công trong giai đoạn tới.

Việt Nam có hơn 300.000 nhà hàng và quán cà phê

Một số mô hình kinh doanh nhà hàng và quán cà phê được dự báo sẽ có phần chững lại sau năm 2023. Đặc biệt, thị trường giao đồ ăn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trước.

Mô hình mới của The Coffee House bán cả đồ ăn cao cấp

Cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House chính thức trở lại đường đua với mô hình: Cà phê hợp gu - Món ăn ngon và đa bản sắc - Không gian cảm hứng.

Bảo hộ chỉ dẫn địa lý “Gia Lai” cho sản phẩm cà phê

Khi nhắc đến cà phê Tây Nguyên, Gia Lai là một địa danh nổi tiếng với hương vị cà phê sục sôi, đầy chất lửa. Với chất lượng cà phê nổi bật, gần đây, tỉnh Gia vừa nhận được bảo hộ chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm này.

Giải pháp nâng cao giá trị xuất khẩu sản phẩm Việt từ Nestlé Việt Nam

Theo đại diện Nestlé, mục tiêu 6 tỷ USD xuất khẩu cà phê sẽ chỉ thành hiện thực bằng cách gia tăng giá trị cho cà phê thông qua áp dụng công nghệ cao, các phương pháp bền vững, thay vì sản lượng.

Bao giờ người Việt hết thích "đi cà phê"?

Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng xem cách mà các chuỗi cà phê hàng đầu tại Việt Nam đang xoay sở trong bối cảnh thời kỳ bão giá, xăng tăng chóng mặt.

Chiến lược ‘Think global, act local’ của doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo

Thông qua mạng lưới phân phối đến hơn 120 quốc gia, nền tảng công nghệ và nhượng quyền, nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ tiếp tục đưa King Coffee tiến vào sâu hơn các thị trường quốc tế.

Hành trình đặc biệt của cây cà phê từ lá

Nhờ công nghệ nuôi cấy mô, 1cm2 lá cây cà phê có thể tạo ra 2.000 cây giống sau khoảng hai năm, duy trì được toàn bộ đặc tính tốt từ cây mẹ đã được tuyển chọn, như chống chịu tốt với khí hậu, chất lượng hạt cà phê tốt.

Mô hình cà phê tuần hoàn và bí quyết bền vững của Nestlé Việt Nam

Canh tác và sản xuất cà phê theo mô hình kinh tế tuần hoàn giúp Nestlé Việt Nam giảm 13 nghìn tấn phát thải carbon mỗi năm.

Mặt hàng nào xuất khẩu bứt phá trong 5 tháng qua?

Xăng dầu, hóa chất, dầu thô, cà phê và thủy sản là Top 5 mặt hàng xuất khẩu bứt phá trong 5 tháng qua với mức tăng từ 45% trở lên so với cùng kỳ năm trước.