Analytic
Hotline: 08887 08817

Nghề huấn luyện trí tuệ nhân tạo

Đằng sau thành công của các sản phẩm trí tuệ nhân tạo do VNG, VinBrain phát triển, thì bên cạnh các máy móc hiện đại còn có bóng dáng của các "huấn luyện viên AI".

Thương mại điện tử sẽ là ngành xuất khẩu lớn thứ 5 tại Việt Nam

Các nhà bán lẻ Việt Nam đã bán hơn 17 triệu sản phẩm trên Amazon trong một năm (tính tới 31/8/2023), với giá trị tăng một nửa so với cùng kỳ 2022. Số nhà bán hàng Việt trên sàn này cũng tăng 40%.

Tết không có phong bao lì xì

Những năm gần đây, bên cạnh lì xì truyền thống, lì xì qua ví điện tử, ứng dụng ngân hàng đang dần đi vào đời sống xã hội và được người Việt đón nhận tích cực.

Lenovo, Google và Intel thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

Liên minh Lenovo, Google và Intel hướng tới nâng cao kiến thức và kỹ năng số của học sinh, đồng thời cung cấp các nguồn lực thiết yếu để phục vụ công tác giảng dạy một cách hiệu quả.

Trí tuệ nhân tạo Việt nhận giải vàng sáng tạo kỹ thuật số

Trước đó, DrAid™ CT ung thư gan đã được ra mắt thành công tại Hoa Kỳ trong khuôn khổ Hội nghị khoa học thường niên lần thứ 109 của Hội Điện Quang Bắc Mỹ (RSNA) 2023, nhận được hưởng ứng tích cực từ các chuyên gia quốc tế.

VNG lỗ hơn 756 tỷ đồng trong năm 2023

Đây là năm thứ 3 liên tiếp công ty báo lỗ, mặc dù khoản lỗ đã được thu hẹp đáng kể so với năm 2022 nhưng không đủ để VNG hoàn thành mục tiêu lợi nhuận năm.

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu lãi sau thuế 2.400 tỷ đồng

Sau cuộc tái cấu trúc toàn diện bắt đầu từ quý 4/2023, Thế Giới Di Động tin rằng, vẫn còn dư địa để công ty tiếp tục củng cố doanh thu và cải thiện chỉ tiêu lợi nhuận trong bối cảnh sức mua của ngành bán lẻ đang chững lại.

Thị phần giao đồ ăn của Baemin rơi vào tay Grab, ShopeeFood

Ở Việt Nam, 9 trên 10 người dùng được khảo sát cho biết họ đang sử dụng ứng dụng giao đồ ăn để khám phá các nhà hàng và cửa hàng mới mà họ chưa từng thử qua.

Kinh doanh nội dung trên mạng xã hội lên ngôi

Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng 4,53% hàng năm, doanh thu của các nền tảng mạng xã hội được dự đoán sẽ đạt 247,30 tỷ USD vào năm 2027.

Chuỗi nhà thuốc Long Châu tăng trưởng vượt kỳ vọng

So với kế hoạch mở mới ít nhất 400 nhà thuốc trong năm 2023, chuỗi Long Châu đã tăng trưởng vượt kỳ vọng với doanh thu 15.888 tỷ đồng, tăng trưởng 66% so với cùng kỳ, đóng góp 50% doanh thu vào FPT Retail.