Việt Nam có nhiều tiềm năng để trở thành quốc gia hạnh phúc hàng đầu thế giới, qua đó tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới nhân loại.
Từ đầu năm, FPT đã liên tục mở mới 4 văn phòng FPT Software trên toàn cầu nhằm chuẩn bị cho cuộc chạy đua nước rút đạt doanh thu 1 tỷ USD từ thị trường nước ngoài vào cuối năm nay.
Lần đầu tiên đến Việt Nam đảm nhận trọng trách đưa Hoiana Resort & Golf trở thành một khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp hàng đầu khu vực, vị doanh nhân 63 tuổi Steve Wolstenholme mang theo một bí quyết quản trị đặc biệt.
Ở 1C Việt Nam, có thể tìm thấy sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ chuyên gia công nghệ quốc tế giàu kinh nghiệm với những nhân sự trẻ tuổi và tài năng người Việt. Thậm chí, có những gương mặt như Phạm Hoài Anh đã đảm nhận vị trí Giám đốc thương mại 1C Việt Nam.
Những biến động không thể lường trước trong bối cảnh toàn cầu hoá như đại dịch Covid-19, sự phát triển liên tục của công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo, môi trường làm việc đa thế hệ là những lí do khiến việc chăm sóc sức khoẻ tinh thần trở thành một ưu tiên cấp bách đối với doanh nghiệp thay vì chỉ là một lựa chọn.
Bước sang tuổi 35, FPT hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững, biến công ty thành nơi làm việc hạnh phúc, xây dựng nền tảng công nghệ để cán bộ nhân viên tương tác thường xuyên với đồng nghiệp, lãnh đạo.
Ngày 20/3 hằng năm là ngày Quốc tế Hạnh phúc, song mỗi người hoàn toàn có thể tự biến cuộc sống của mình trở thành 365 ngày hạnh phúc. Tương tự như vậy, mỗi ngày trong tuần bạn có 8 tiếng ở nơi làm việc, nếu bạn thực sự có được sự cân bằng và vui vẻ trong mỗi 8 tiếng đó, vậy thì chuỗi ngày hạnh phúc của bạn cũng sẽ dài ra mãi.
Ý nghĩa thực sự của công nghệ theo ông Trương Gia Bình, đó là kiến tạo nên hạnh phúc. Tại FPT, hạnh phúc là một hành trình từ tuổi thơ đến học hành, lập nghiệp, đến lập gia đình, đi làm tại công sở và bước vào xã hội, tương lai.
Brand Finance công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Trong đó, FPT là thương hiệu công nghệ giá trị nhất Việt Nam, đồng thời giữ vị trí Top 2 thương hiệu tăng trưởng giá trị lớn nhất Việt Nam dựa trên giá trị thương hiệu.
Trong khi VNG và FPT tập trung vào yếu tố công nghệ để tạo ra hạnh phúc, thì The Coffee House và LG hướng tới một cuộc sống xanh, với những trải nghiệm mới mẻ, tích cực cả về thể chất lẫn tinh thần.