Analytic
Hotline: 08887 08817

Tích hợp ESG vào chiến lược thương hiệu

Theo nhà sáng lập Richard Moore Associates, việc tích hợp chặt chẽ các tiêu chí ESG (môi trường - xã hội - quản trị) vào chiến lược thương hiệu không chỉ mang ý nghĩa tích cực với hoạt động kinh doanh mà còn góp phần củng cố danh tiếng cho thương hiệu.

Tạo sự khác biệt cho sản phẩm bằng tư duy thiết kế

Tư duy thiết kế góp sức rất lớn trong quá trình xây dựng và nâng chất thương hiệu nhờ vào việc tạo ra các ý tưởng mới vừa độc đáo, vừa sâu sát với nhu cầu của người dùng.

Định vị thương hiệu trong thiết kế trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng không phải là cảm giác nhất thời mà đó là cả một chu trình dài, nó bắt đầu ngay từ tư duy định vị thương hiệu của người chủ doanh nghiệp.

Ra mắt sách về kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu

Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu là cuốn đầu tiên trong bộ ba cuốn sách về tư duy thương hiệu tích hợp.

Nâng chất thương hiệu nhờ tư duy thương hiệu tích hợp

Tư duy thương hiệu tích hợp đặt trọng tâm vào ba yếu tố cốt lõi gồm: nhận diện thương hiệu chiến lược, truyền thông thương hiệu tích hợp và quy trình tư duy thiết kế rút gọn.

Kiến tạo thương hiệu đáng tin: Hình ảnh bóng bẩy chưa đủ

Theo chuyên gia thương hiệu Richard Moore, thương hiệu cần phải có tính cách riêng, biểu hiện qua từng hoạt động của doanh nghiệp.