Analytic
Hotline: 08887 08817

Tập đoàn TH gây ấn tượng với công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới

Những chia sẻ về chiến lược phát triển bền vững, và quy trình sản xuất xanh, tuần hoàn “từ đồng cỏ XANH tới ly sữa SẠCH” của TH true MILK gây ấn tượng tại diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”, tổ chức ngày 20/4 tại Hà Nội

Đại sứ Australia thăm cụm trang trại lớn nhất thế giới của Tập đoàn TH

Ngày 21/3, Đại sứ Andrew Goledzinowski cùng các quan chức Đại sứ quán Australia tại Việt Nam đã tới thăm các dự án nông nghiệp công nghệ cao của Tập đoàn TH tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, đặc biệt là Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới (kỷ lục xác lập năm 2020).

Hiệu quả ấn tượng từ mô hình kinh tế xanh – kinh tế tuần hoàn ở Tập đoàn TH

Các đại biểu Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành TƯ Đảng khóa XIII đến thăm và chứng kiến những dự án phản ánh rõ nét nhất hiệu quả của mô hình kinh tế tri thức, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn tại Tập đoàn TH.

Đối thoại về nhựa và rác thải nhựa - Khoảng trống chính sách cần thu hẹp

Ngày 28/2/2023, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức “Đối thoại về nhựa và rác thải nhựa - Khoảng trống chính sách cần thu hẹp” với sự tham gia của hơn 60 đại diện đến từ các đơn vị quản lý nhà nước về môi trường, cơ quan báo chí/ truyền thông, doanh nghiệp, mạng lưới hoạt động vì môi trường, tổ chức xã hội, các nhóm cộng đồng, thanh niên và các nhóm dễ bị tổn thương khác. Đây là hoạt động thứ 9 trong khuôn khổ dự án “Phóng viên nữ hành động giảm thiểu rác thải nhựa và ô nhiễm nhựa”.

Kinh tế xanh và bản lĩnh tiên phong của Việt Nam

Kinh tế xanh không mới, song ở vị thế của một nền kinh tế đang phát triển, việc tuyên bố theo đuổi chuyển dịch sang mô hình này thể hiện ý chí và bản lĩnh tiên phong mang tên Việt Nam.

Công nghệ cao thúc đẩy phát triển bền vững

TH đầu tư các dự án theo hướng ứng dụng công nghệ cao kết hợp với khoa học quản trị tân tiến nhất thế giới cùng trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt. Đây chính là một chìa khóa thành công của doanh nghiệp trong nhóm dẫn đầu về chỉ số phát triển bền vững của Việt Nam.

Bò sữa TH giúp phát triển sinh kế người dân huyện nghèo của tỉnh Lâm Đồng

Ngày 21/12, Công ty Cổ phần Sữa Đà Lạt (Dalatmilk) và Tập đoàn TH đã ký kết văn bản thỏa thuận khung với UBND huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) về liên kết, hợp tác phát triển chăn nuôi bò sữa trên địa bàn huyện giai đoạn 2022-2025 và định hướng đến năm 2030.

1.000 nhà vệ sinh cho em và tâm niệm phía sau của tập đoàn TH

Đóng góp 1.000 nhà vệ sinh chỉ là điểm khởi đầu trong kế hoạch của tập đoàn TH. Nhìn vào thống kê của Bộ Giáo dục và đào tạo có thể thấy, cả nước vẫn còn cần thêm hàng chục nghìn nhà vệ sinh nữa cần xây dựng. Tương tự đó là hàng trăm điểm trường, hàng nghìn bữa ăn, sách vở, dụng cụ học tập, quần áo, sân chơi...cần được cung cấp. Đây là mục tiêu chỉ riêng nguồn lực tập đoàn TH không thể giải quyết được, mà cần tới sự tham gia, góp sức của doanh nghiệp và toàn xã hội.

Thành viên PRO Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Nhiều thành viên của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) được vinh danh tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022 do Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.

Từng nét nhỏ phác lên bức tranh phát triển bền vững của Tập đoàn TH

Mục tiêu lớn trong hành trình “Trân quý mẹ thiên nhiên” của Tập đoàn TH đang dần được hiện thực hóa bằng nhiều chiến dịch nhỏ đầy ý nghĩa. Mỗi năm, tập đoàn không ngừng đẩy mạnh các giải pháp phát triển bền vững mà mình đã kiên tâm theo đuổi.