Analytic
Hotline: 08887 08817

Tập đoàn TH đề xuất 4 lĩnh vực chủ chốt phát triển Tây Nguyên

“Chúng ta có thể phát triển rất nhiều thứ ở Tây Nguyên nhưng phải có được mô hình sản xuất lớn và tạo ra được những thương hiệu tầm cỡ quốc gia, sản xuất theo chuẩn quốc tế, phải sử dụng công nghệ cao, hướng tới kinh tế xanh, mang hàm lượng chất xám nhiều”, bà Thái Hương, nhà sáng lập Tập đoàn TH chia sẻ.

Tập đoàn TH từng bước chinh phục thế giới

Tiếp cận thị trường Thái Lan là bước đi mới nhất của tập đoàn TH trong hành trình vươn ra biển lớn. Trong nhiều năm qua, nhiều sản phẩm của Tập đoàn TH đã có mặt và chinh phục người tiêu dùng tại các thị trường khó tính hoặc có tiêu chuẩn cao như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và đặc biệt là Trung Quốc - nơi các tiêu chuẩn dành cho sản phẩm sữa nhập khẩu được đánh giá là khắt khe nhất thế giới.

Sản phẩm của tập đoàn TH được vinh danh thương hiệu quốc gia

Ngày 2/11, tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh thương hiệu quốc gia. Đây đều là nhóm sản phẩm chủ lực làm nên tên tuổi của tập đoàn TH.

Trang trại bò sữa tốt nhất Việt Nam: Tiên phong mở lối cho ngành chăn nuôi công nghệ cao

Không chỉ thành công trong nước và đưa thương hiệu quốc gia TH true MILK ra thế giới, trang trại bò sữa TH còn được đánh giá là tiên phong mang tới những hướng đi mới cho ngành chăn nuôi Việt Nam và phát triển bền vững tạo ra giá trị kinh tế cao, gắn với bảo vệ môi trường.

Tập đoàn TH đạt Top 10 Thương hiệu Xanh 2022

Trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, TH được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu Xanh năm 2022 nhờ Chiến lược Phát triển bền vững.

Nhà sáng lập Tập đoàn TH được vinh danh trong top 10 doanh nhân tiêu biểu nhất Việt Nam 2022

Sáng 12/10 tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022.

Triết lý nhân văn trong chiến lược phát triển của Tập đoàn TH

“Khi dẫn dắt Tập đoàn TH, việc đầu tiên của tôi là tạo ra một thương hiệu có giá trị và dựa trên giá trị cốt lõi của thương hiệu với tính nhân văn bao trùm. Trong đó, phát triển bền vững là điểm mấu chốt”.

Nhà sáng lập Tập đoàn TH: Ấp ủ giấc mơ về một ‘con đường thảo dược’

Mường Lống có thể được ví như Sapa, Đà Lạt của vùng cát trắng Nghệ An. Dưới những tán rừng tại vùng đất này, Tập đoàn TH đang trồng hàng trăm ha với rất nhiều loại thảo dược có lợi cho sức khỏe cộng đồng. Các loại thảo dược làm nên trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL được trồng theo tiêu chuẩn Global Gap và Organic trên độ cao 1.400 đến 2.700m so với mặt nước biển. Chiến lược hiện tại và tương lai của tập đoàn TH là xây dựng con đường thảo dược ở trên vùng đất Mường Lống, tạo ra những sản phẩm tốt cho sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, phòng chống các loại bệnh lây nhiễm.

Tập đoàn TH là doanh nghiệp tiêu biểu ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất

Người đứng đầu Bộ Khoa học và Công nghệ rất ấn tượng với việc ứng dụng khoa học công nghệ của Tập đoàn TH, chiến lược phát triển của tập đoàn cũng trùng khớp với chủ trương của Đảng và Nhà nước đề ra xuyên suốt, làm sao để các doanh nghiệp là nơi đổi mới sáng tạo thật sự, trung tâm đổi mới sáng tạo phải được xuất phát từ doanh nghiệp.

Chủ tịch hệ thống trường TH School chào đón khóa học sinh đầu tiên của TH School cơ sở Vinh

Hôm nay, các em học sinh đầu tiên của trường TH School cơ sở Vinh đã chính thức khoác lên mình bộ đồng phục mới, tới trường trong tâm thế háo hức và tràn đầy hi vọng.