Analytic
Hotline: 08887 08817

Các mảng kinh doanh trọng yếu của Vingroup tăng trưởng khả quan

Với việc các chỉ dấu kinh tế vĩ mô tiếp tục có nhiều dấu hiệu hồi phục, cũng như các lĩnh vực kinh doanh trọng yếu có động lực tăng trưởng khả quan, Vingroup kỳ vọng kết quả kinh doanh sẽ diễn biến tích cực trong những quý tiếp theo.

Ba trụ cột tăng trưởng ở Sabeco

Giai đoạn hiện tại, Sabeco đang tập trung đẩy mạnh ba lĩnh vực bao gồm: tối ưu hoạt động thương mại, hiệu quả chuỗi cung ứng và các sáng kiến ESG.

Yêu cầu mới với nghề môi giới bất động sản

Những quy định mới của Luật Kinh doanh bất động sản sẽ giúp thanh lọc, lành mạnh hoá hoạt động môi giới trên thị trường.

FPT lên kế hoạch lãi 10.875 tỷ đồng năm 2024

Định hướng của FPT trong giai đoạn 2024 - 2026 theo HĐQT tập đoàn là tăng tốc chuyển đổi số, đẩy mạnh chuyển đổi xanh và bắt đầu chuyển đổi thông minh.

Chuỗi Pizza 4P's lãi kỉ lục

Trước đó, chuỗi Pizza 4P's trong giai đoạn 2020 - 2021 đã liên tục báo lỗ do những ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam, và bắt đầu có lãi trở lại từ năm 2022.

Áp lực dư cung đè nặng thị trường văn phòng cho thuê

Tỷ lệ trống văn phòng cho thuê được dự báo sẽ tăng mạnh trong thời gian tới do nguồn cung tăng mạnh trong khi nhu cầu lại có dấu hiệu suy giảm.

Chiếc nôi của các thế hệ doanh nhân thời kỳ mới

Bước sang tuổi thứ 30, Chủ tịch Đặng Hồng Anh tin rằng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ hoàn toàn lột xác bản thân bằng sự nhiệt huyết trong kinh doanh, cũng như sự máu lửa muốn được dấn thân cống hiến cho xã hội.

Kinh doanh nội dung trên mạng xã hội lên ngôi

Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng 4,53% hàng năm, doanh thu của các nền tảng mạng xã hội được dự đoán sẽ đạt 247,30 tỷ USD vào năm 2027.

Mảnh ghép còn thiếu trong bài toán quản trị số

Sau khoảng thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, lãnh đạo Base.vn tin rằng, đây là thời điểm chín muồi để đem tới mảnh ghép thứ 4 trong hệ sinh thái giải pháp quản trị số cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Prudential Việt Nam kiên định mục tiêu kinh doanh có trách nhiệm

Ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam tin rằng, những thách thức tạm thời của năm 2023 đã mở ra cơ hội để doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và cải thiện chất lượng của các kênh phân phối.