Luxstay hợp tác chiến lược cùng ZaloPay

Việt Hưng - 16:36, 31/10/2019

TheLEADERViệc hợp tác với ZaloPay mang đến giải pháp toàn diện phục vụ nhu cầu đặt và thanh toán homestay thông minh cho khách hàng. Đồng thời là bước đi củng cố mục tiêu trở thành biểu tượng Việt Nam trong ngành dịch vụ lưu trú của Luxstay.

Luxstay và ví điện tử ZaloPay (trực thuộc Công ty Cổ phần Zion) chính thức hợp tác chiến lược nhằm tối ưu các trải nghiệm thanh toán cho người dùng. ZaloPay là một trong những ví điện tử tiêu được hàng triệu người Việt Nam tin dùng, đồng thời thừa hưởng nền tảng công nghệ và hệ sinh thái Internet hàng đầu của VNG. 

Trong khi đó, Luxstay lại là cái tên tiên phong áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ (sharing economy) vào ngành bất động sản và du lịch, cũng như nhận được sự trợ giúp đắc lực về mặt tài chính của các nhà đầu tư.

Thông qua hợp tác lần này, người dùng có thể trực tiếp đặt phòng, đi du lịch chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng ZaloPay. Ngoài những dịch vụ sẵn có như chuyển tiền, nạp tiền, rút tiền... khách hàng còn được tối ưu hoá trải nghiệm của mình với việc tích hợp nhiều sự lựa chọn chỉ trong một ứng dụng duy nhất.

Trong khi đó, với Luxstay, chiến lược kinh doanh này đóng vai trò như một cú hích cho sự phát triển mang tính đường dài, đưa đến một giải pháp thanh toán dễ dàng hơn, tiếp cận thêm nhiều lượng khách hàng tiềm năng và từng bước đưa Luxstay trở thành một startup biểu tượng trong ngành du lịch, dịch vụ với tổng chỉ tiêu thị trường 25 tỷ USD năm 2025.

Luxstay hợp tác chiến lược cùng ZaloPay
Luxstay hướng tới trở thành một startup biểu tượng trong ngành du lịch và dịch vụ lưu trú

Ông Nguyễn Văn Dũng, CEO Luxstay chia sẻ: "Việc hợp tác với ZaloPay mang đến giải pháp toàn diện phục vụ nhu cầu đặt và thanh toán homestay thông minh cho khách hàng. Đồng thời là bước đi củng cố mục tiêu trở thành biểu tượng Việt Nam trong ngành dịch vụ lưu trú của Luxstay".

Thay vì phải trải qua nhiều bước thanh toán, việc tận dụng ví điện tử ZaloPay khiến mọi thủ tục như được rút gọn lại chỉ với… 2 giây đồng hồ. Chưa kể mã đặt phòng cũng được tự động lưu sẵn trên ứng dụng, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng quản lý hành trình cũng như các thủ tục đặt, nhận phòng không cần phải tìm kiếm hay sao chép phức tạp.

Để hoàn thiện ứng dụng của mình, Luxstay cũng cập nhật thêm chính sách hoàn huỷ với nhiều cấp độ, hỗ trợ người dùng thay đổi giờ nhận phòng và trả phòng linh hoạt. Đơn giản, nhanh chóng chính là những gì mà Luxstay đang định hướng để đem đến cho khách hàng, giúp cho trải nghiệm du lịch của mỗi người được suôn sẻ và đáng nhớ nhất. 

Tiết kiệm được khoảng thời gian cho việc tìm kiếm, hay đặt nhận homestay, khách hàng có thêm nhiều cơ hội để chuẩn bị cũng như tận hưởng chuyến khám phá của mình một cách tối đa.

Chiến lược đối tác kinh doanh với ZaloPay như một lần nữa khẳng định, khách hàng hay trải nghiệm của khách hàng vẫn luôn là mối ưu tâm hàng đầu của Luxstay. Khách hàng chính là nền tảng chiến lược cốt lõi đề Luxstay từng bước khẳng định và củng cố cho vị thế của mình - một trong những startup lưu trú hàng đầu Việt Nam.