MSB hợp tác với Bệnh viện Bạch Mai thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

Lam Giang - 10:06, 05/01/2024

TheLEADERNhằm góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại các đơn vị sự nghiệp công lập, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) và Bệnh viện Bạch Mai vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giai đoạn 2023 – 2028.

MSB hợp tác với Bệnh viện Bạch Mai thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
Đại diện MSB và Bệnh viện Bạch Mai tham gia ký kết.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trong sứ mệnh mang đến cho người dân và khách hàng cuộc sống thuận ích. MSB với nguồn lực nhân sự, nền tảng công nghệ, tài chính và kinh nghiệm triển khai sẵn có, có thể phối hợp cùng Bệnh viện Bạch Mai và các đơn vị trực thuộc trong công tác chuyển đổi số, nhất là việc cung cấp các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trong thu viện phí/học phí. 

Đồng thời, Bệnh viện Bạch Mai với lực lượng cán bộ, chuyên gia có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu nghiệp vụ có thể hỗ trợ MSB trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc cho cán bộ, nhân viên MSB.

MSB hợp tác với Bệnh viện Bạch Mai thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
Thỏa thuận hợp tác góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Bệnh viện Bạch Mai.

Ông Nguyễn Hoàng Linh – Tổng giám đốc MSB tin tưởng sự hợp tác này sẽ phát huy lợi thế sẵn có của MSB và Bệnh viện Bạch Mai trên các lĩnh vực kinh doanh, hỗ trợ nhau trong quá trình hoạt động và phát triển, đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội, đồng thời góp phần thúc đẩy các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại Bệnh viện Bạch Mai, tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi thanh toán tại cơ sở y tế.

Thỏa thuận này là tiền đề để MSB và Bệnh viện Bạch Mai xúc tiến triển khai tiếp các hoạt động hợp tác sâu rộng hơn. Trước đó, hai đơn vị đã đồng hành và thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa, đặc biệt trong giai đoạn Covid-19.

Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”, MSB luôn đề cao việc hợp tác cùng các đối tác trong lĩnh vực Y tế, giáo dục, nhằm không chỉ đáp ứng yêu cầu phát triển kinh doanh, mà còn mang lại ngày càng nhiều tiện ích cho khách hàng và cộng đồng, cũng như bản thân cán bộ nhân viên MSB.