Nền tảng so sánh và tìm kiếm sản phẩm iPrice Group hướng đến mục tiêu trở thành nền tảng hỗ trợ mua sắm trực tuyến tốt nhất Đông Nam Á.
Những ngày cận kề Tết Nguyên đán cũng là những ngày chợ hoa Hàng Lược lại rực rỡ sắc màu và nhộn nhịp người vào ra.
Tỷ lệ người mua hàng trực tuyến qua 2 kênh website thương mại điện tử và các ứng dụng mua hàng trên thiết bị di động đều tăng, và giảm với kênh mua sắm qua diễn đàn, mạng xã hội.
Dù xuất hiện muộn so với một số nước khu vực, những sàn thương mại điện tử Việt Nam như Sendo.vn vẫn tạo được sức cạnh tranh nhất định với các doanh nghiệp ngoại nhờ vào chiến lược kinh doanh độc đáo.
Tham gia thị trường bất động sản với tư cách khác nhau, bên bán – bên mua đều có những nhu cầu và mong muốn riêng, làm sao để tìm được điểm chung giữa hai đối tượng này luôn là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp bất động sản tìm kiếm.
Báo cáo của Nielsen cho thấy, người tiêu dùng đã cởi mở hơn với việc mua sắm thực phẩm tươi sống và sản phẩm đóng gói trực tuyến khi họ được cung cấp các lựa chọn mua hàng đa dạng và có mức độ đảm bảo chất lượng nhất định.
Việc tham gia sân chơi tại Việt Nam của các thương hiệu thương mại điện tử lớn như Amazon sẽ góp phần tạo thêm động lực cho thị trường cũng như khởi động lại cuộc đua giành thị phần.
Tập đoàn mua sắm trực tuyến Alibaba Group Holding Ltd. đã tạo ra doanh thu kỷ lục 168,2 tỷ NDT (25,3 tỷ USD), khi sự đầu tư của công ty ra nước ngoài và nỗ lực kết nối các nhà bán lẻ truyền thống với internet đã đạt hiệu quả.
Chào mừng Chủ tịch Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba tới thăm Việt Nam, Thủ tướng hy vọng, ông Jack Ma sẽ truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam khi mà thanh niên đang rất hào hứng chờ đón ông.