Analytic
Hotline: 08887 08817

Bán 710.000 chiếc tivi, Asanzo bám đuổi thị phần LG, Sony

Tốc độ tăng trưởng doanh thu của Asanzo cao gấp đôi so với tăng trưởng sản lượng tivi bán ra.

Chủ tịch Happy Mart Trần Cẩm Nhung và mô hình cửa hàng “Vì hàng Việt”

Thành công với thương hiệu thang máy Titan, chị đã quyết định khởi nghiệp lần hai với Happy Mart, mô hình cửa hàng “Vì hàng Việt” với phương châm “Nếu chạm được vào trái tim người khác sẽ giúp được nhiều người”.

Vụ bê bối Khaisilk và bài học cho thương hiệu Việt

Tiền mất còn có thể kiếm lại, nhưng một khi thương hiệu đã có vết, sẽ phải tốn rất nhiều công sức để “vá” lại.

'Xây dựng thương hiệu là tạo sự lựa chọn, không phải so sánh cái nào hơn'

Theo quan điểm của Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn, làm thương hiệu là làm cho người ta thấy nhiều sự lựa chọn, chứ không phải là thương hiệu nào hơn.