Analytic
Hotline: 08887 08817

Dữ liệu và công nghệ sẽ tạo ra thế hệ lãnh đạo tương lai

Trong thời đại ngày nay, lãnh đạo xuất sắc không chỉ có kinh nghiệm, trực giác tốt mà cần phải biết công nghệ, dữ liệu và trí tuệ nhân tạo.

Ngôi sao đang lên của thị trường công nghệ giáo dục Việt Nam

Hiện startup Vuihoc của Việt Nam đã có hơn 300.000 học sinh đang theo học, hơn 2 triệu lượt tải, tập trung vào lĩnh vực giáo dục trực tuyến với mục đích mang lại trải nghiệm học tập cá nhân hoá và tối ưu theo nhu cầu học tập của từng học sinh.

COO Prudential: Ai cũng có nỗi sợ cần được quản trị

Trong hành trình xây dựng trải nghiệm khách hàng, bà Nguyễn Thanh Hà - Phó tổng giám đốc giao dịch bảo hiểm tại Prudential Việt Nam tin rằng, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, từ công nghệ, con người, cho tới cả những nỗi sợ “vô hình” cần được quản trị.

FPT đầu tư 200 triệu USD xây nhà máy trí tuệ nhân tạo cùng Nvidia

Thông qua nhà máy trí tuệ nhân tạo hợp tác cùng Nvidia, FPT sẽ cung cấp phần mềm, phần cứng, dịch vụ cho các lĩnh vực: công nghệ ô tô, sản xuất chế tạo, tài chính, ngân hàng và bảo hiểm...

Doanh nghiệp nước ngoài hiến kế phát triển nhân lực ngành bán dẫn

Việt Nam cần kế hoạch hành động riêng và đặc thù cho các đối tượng nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn, phù hợp với từng thế mạnh.

'Ngành ô tô thế giới đang luống cuống là cơ hội cho FPT'

Trong bối cảnh nhu cầu về các dịch vụ công nghệ thông tin trên thế giới ngày một lớn, ban lãnh đạo FPT quyết tâm đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực phần mềm trên xe hơi, chip bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, với niềm tin đây chính là thời điểm của người Việt Nam.

Bốn định hướng lớn trong ngoại giao kinh tế thời gian tới

Thủ tướng nhấn mạnh ngoại giao kinh tế phải có những đột phá trong năm 2024.

Làn sóng khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo

Cho đến nay, các startup AI tạo sinh đã chuyển đổi nhiều ngành nghề, chẳng hạn ngành chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính, truyền thông và giải trí, giáo dục và chơi game.

Chuyển đổi số không dẫn đến thất nghiệp hàng loạt ở Việt Nam

Việc đổi mới công nghệ ở Việt Nam là một quá trình diễn ra từng bước chứ không đột ngột, giúp doanh nghiệp, người lao động có thời gian để thích ứng dần, không tạo ra tình trạng thất nghiệp hàng loạt, đại diện Bộ Lao động, thương binh và xã hội cho biết.

Cách Heinz, Coca-Cola, Mondelez Kinh Đô, The Coffee House dùng AI làm tiếp thị

Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.