Analytic
Hotline: 08887 08817

Giá trị song hành để xuất khẩu gia vị thắng lớn

Nâng cao chất lượng và xây dựng thương hiệu là 2 yếu tố cần đạt được để giúp xuất khẩu hồ tiêu và cây gia vị nâng cao giá trị, tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường lớn trên thế giới.

Doanh thu và lợi nhuận của Phúc Sinh giảm mạnh vì hồ tiêu rớt giá

Việc sản lượng hồ tiêu tăng mạnh đã đẩy giá xuống thấp nhất trong vòng 1 thập kỷ, tác động lớn tới người nông dân và cả những doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam.

Ngôi vương 20 năm của hạt tiêu

Cả nước chỉ tiêu thụ khoảng 15.000 tấn hạt tiêu/năm, vậy còn sản lượng 200 - 300 ngàn tấn/năm đi đâu? Câu trả lời là xuất khẩu đi toàn thế giới!

Tầm nhìn về bền vững của ‘vua hồ tiêu’ Phan Minh Thông

Phát triển bền vững là điều kiện tiên quyết nếu doanh nghiệp muốn ra biển lớn.