Analytic
Hotline: 08887 08817

Ngôi nhà thứ 2 tại Phan Thiết: Đầu tư 1 lời 1

Có nhiều nguyên nhân khiến giới chuyên đầu tư bất động sản du lịch ven biển chuyển dịch làn sóng đầu tư từ Bắc vào Nam vài năm gần đây. Lớn nhất vẫn là “room” tăng trưởng còn khá lớn.

Startup CNV Loyalty nhận vốn 11 tỷ đồng từ NextPay

Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp tục thâu tóm công ty chứng khoán Việt Nam

Sự ra đời của Công ty Chứng khoán JB tiếp tục đánh dấu làn sóng vốn Hàn Quốc đổ bộ vào thị trường chứng khoán Việt Nam với lợi thế về tiềm lực tài chính các công ty chứng khoán Hàn Quốc nhanh chóng đẩy mạnh tăng vốn, tăng tốc cho vay margin, mở rộng hoạt động.

Chủ tịch FLC: ‘Bất động sản càng để lâu càng hiệu quả’

Theo ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, bất động sản hiện vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn nhất, có khả năng sinh lời cao nhất cho các nhà đầu tư.

Thêm một startup Việt bắt tay cùng Sơn Tùng M-TP

Gần đây nhất, startup Việt - ELSA đã huy động thành công số vốn 7 triệu USD từ Gradient Ventures - quỹ chuyên đầu tư vào Trí Tuệ Nhân Tạo (A.I) của Google.

Cách ứng phó đại dịch Covid-19 của doanh nghiệp vừa và nhỏ Đông Nam Á

Trong bối cảnh nền kinh tế ảm đạm do dịch Covid-19, các doanh nghiệp Đông Nam Á đang nỗ lực chuyển đổi hoạt động để quản lý dòng tiền với hy vọng sống sót qua cơn khủng hoảng cũng như chớp lấy cơ hội phát triển lâu dài.

Làm cách nào để đầu tư bất động sản hiệu quả?

Bất động sản là một trong những kênh đầu tư mang lại lợi nhuận khủng cho khách hàng nếu lựa chọn đúng sản phẩm. Song thực tế cho thấy, không nhiều nhà đầu tư làm được điều này và họ phải trả giá quá đắt Nếu không muốn cả “gia tài” nằm im bất động, thậm chí mất trắng, nhà đầu tư cần nắm chắc những nguyên tắc vàng này.

Đích đến tiếp theo của Gojek

Gojek đang cho thấy quyết tâm chinh phục những thị trường mới ngoài Indonesia, đặc biệt sau khi củng cố mặt tài chính gần đây.

Ngành du lịch sụt giảm không làm chậm bước tiến Traveloka

Dù đang trong giai đoạn khó khăn, nhưng sẽ luôn xuất hiện các doanh nghiệp hưởng lợi nhờ tìm ra cơ hội trên thị trường du lịch.

WeCare nhận vốn đầu tư Hàn Quốc

Sau 6 năm, WeCare từ một website bán hàng trực tuyến thông thường, đã phát triển thêm ứng dụng và fanpage chăm sóc khách hàng. Ước tính mỗi ngày WeCare đón nhận hơn 4.000 lượt truy cập trên các kênh thông tin.