Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam khánh thành đồng thời 3 công trình
Ngày 19 tháng 12, ACV long trọng tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào khai thác Cảng HKQT Long Thành, Cảng HKQT Nội Bài và Cảng HKQT Vinh tại 3 miền đất nước.
Với sự hiện diện của ngày Black Friday tới đây, thế giới thương mại điện tử đang dần hướng đến thời điểm tốt nhất để có thể tiếp cận tối đa với khách hàng.
Mặc dù vậy, thời điểm sau kỳ nghỉ sẽ là thời điểm hoàn hảo để những nhà lãnh đạo lên kế hoạch cẩn thận cho những chiến lược mới vào năm sau.
Dưới đây là những xu hướng thương mại điện tử cần chú ý vào năm 2018.
1. Email là sự sống còn đối với thương hiệu
Nhiều công ty đang cách mạnh hóa cách mà một thương hiệu thương mại điện tử có thể bán cho khách hàng thông quan email. Điều kỳ diệu là doanh thu từ email cao hơn tất cả doanh thu từ các mạng xã hội cộng lại và nó cực kỳ hiệu quả khi nhắm khách hàng truy cập tới một website.
2. Thương mại điện tử và các bộ phận khác cần phải phối hợp chặt chẽ hơn
Các xu hướng truyền thông xã hội, tiếp thị, quảng cáo ngày càng có sự trùng lặp và chồng lấn nhưng đó không phải là dấu hiệu của sự lười biếng. Điều này xảy ra bởi việc tập trung vào trải nghiệm của khách hàng đã đẩy tất cả các bộ phận đưa việc thu hút lòng tin khách hàng lên ưu tiên hàng đầu.
Do vậy, mọi thứ nên được sắp xếp hợp lý với những khách hàng nhằm đạt được các mục tiêu thương mại điện tử mà không hao tổn nguồn lực.
3. Thương mại điện tử sẽ tập trung vào sự cam kết lâu dài của khách hàng
Năm 2018, quảng cáo thương mại điện tử sẽ tiếp tục gia tăng chi phí và dự báo sẽ trở thành một nền tảng truyền thông quan trọng hơn rất nhiều.
Erik Huberman - Giám đốc điều hành của Hawke Media cho rằng: "Thương hiệu nào đã tìm ra cách tiếp tục thu hút khách hàng bên ngoài điểm mua hàng sẽ có lợi thế lớn hơn rất nhiều so với những thương hiệu không thể kéo người tiêu dùng quay trở lại".
4. Xây dựng nguồn tin đáng giá với khách hàng
Một khi khách hàng đã tương tác với thương hiệu của bạn cũng như tìm kiếm và sử dụng những nội dung liên quan đến ngành của bạn, điều quan trọng là bằng cách nào đó, hãy biến nội dung của bạn trở thành một nguồn đáng tin cậy với họ.
Có tới 85% khách hàng tiến hành tìm kiếm trước khi mua hàng trực tuyến nên điều quan trọng là làm sao để những kết quả đó xuất hiện ngay khi khách hàng nghĩ tới. Việc xây dựng nội dung cũng cần phải liên kết với chiến lược quảng cáo nhằm thu hút khách hàng trong quá trình nghiên cứu quyết định mua hàng.
5. Tạo ra khác biệt thông qua việc cá nhân hóa và thương hiệu hóa
Disney được xem là một trong những thương hiệu nổi bật đầu tiên khi phát triển được sức mạnh cá nhân hóa và cách sử dụng sức mạnh này một cách hiệu quả.
Công nghệ thông tin ngày càng trở nên tốt hơn và việc phát triển thương hiệu cá nhân cần thiết hơn bao giờ hết, đặc biệt trong quá trình tham gia vào thương mại điện tử của khách hàng.
6. Yêu cầu về các kỹ năng cần thiết để nổi bật trong thương mại điện tử
Thế giới thương mại điện tử đang phát triển và ảnh hưởng mạnh mẽ đến các phòng ban khác. Do vậy, một nhóm cần có kỹ năng đa dạng nhằm tối đa hóa giá trị.
7. Tìm kiếm bằng giọng nói bắt đầu trở thành một yếu tố lớn hơn
Người ta dự đoán rằng tới năm 2020, sẽ có tới 50% tìm kiếm bằng giọng nói được thực hiện và con số này thực sự sẽ ảnh hưởng lớn tới thương mại điện tử.
Ngày 19 tháng 12, ACV long trọng tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào khai thác Cảng HKQT Long Thành, Cảng HKQT Nội Bài và Cảng HKQT Vinh tại 3 miền đất nước.
Chuyến bay chở khách đầu tiên của Vietnam Airlines đã hạ cánh xuống sân bay Long Thành lúc 8h10 sáng nay.
Sau màn lội ngược dòng và thắng 3-2 trước Thái Lan ở trận tranh huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 33, hàng vạn người đã đổ ra đường ăn mừng.
Nút giao Mỹ Yên nối cao tốc Bến Lức - Long Thành, TP.HCM - Trung Lương và Vành đai 3 sẽ thông xe kỹ thuật ngày 19/12.
Theo kế hoạch, dự án cao tốc Cần Thơ – Cà Mau sẽ thông xe kỹ thuật vào ngày 19/12, nhập tuyến cao tốc Bắc – Nam phía Đông từ Lạng Sơn tới Cà Mau.
Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt Dự án Trường Giáo dục đặc biệt - Vin Nexus Center - mô hình giáo dục phi lợi nhuận theo chuẩn quốc tế dành cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt về nhận thức, hành vi và học tập (phổ tự kỷ, ADHD, rối loạn học tập...).
Vingroup tin rằng việc xin rút khỏi dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam không ảnh hưởng tới tiến độ triển khai khi dự án nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp có tiềm lực và kinh nghiệm như Thaco.
Một thế hệ lao động tri thức và quản lý trẻ đang đối mặt với một nghịch lý: kiếm được tiền bằng năng lực thật, thu nhập cao nhưng vẫn đứng trên một nền tảng tài chính chênh vênh.
Logo mới của Sacombank bất ngờ xuất hiện trong bối cảnh ngân hàng này đang có những chuyển động nhân sự ở thượng tầng.
Trong bức tranh phát triển Thủ đô giai đoạn mới, khu Tây tiếp tục trở thành tâm điểm của chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ nhờ hệ thống giao thông "mạch máu" chiến lược của tuyến metro số 5.
Trong bối cảnh VN-Index tăng mạnh chủ yếu nhờ "sức kéo" của nhóm Vingroup, nhà đầu tư cần ưu tiên quản trị rủi ro hơn là kỳ vọng gia tăng lợi nhuận.
Trong lần đầu tiên 'bắc tiến', Phú Mỹ Hưng lựa chọn hợp tác cùng đối tác lâu năm của Nhật Bản để cùng phát triển dự án.