Analytic
Hotline: 08887 08817

Mô hình bán lẻ ưu việt của Aeon Việt Nam

Đầu tư hàng ngàn tỷ đồng mỗi trung tâm thương mại, song mô hình kinh doanh của hãng bán lẻ Nhật Bản vẫn cho thấy tính hiệu quả cao khi có lời chỉ sau vài năm góp mặt

Đại gia bán lẻ Nhật Bản và Hàn Quốc tăng tốc, Vincom tăng cường phủ sóng

Parkson đã đóng cửa nhiều trung tâm thương mại, Auchan buộc phải rút khỏi Việt Nam, nhưng những đại gia bán lẻ ngoại có thể là đối thủ tiềm tàng của những doanh nghiệp nội như Vincom Retail, vẫn âm thầm xâm nhập và mở rộng kinh doanh.

Động thổ dự án trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông

Đây là trung tâm thương mại thứ hai tại Hà Nội sau AEON Mall Long Biên và là dự án thứ năm của tập đoàn bán lẻ Nhật Bản tại Việt Nam.

Sắp xây dựng trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông

Khi hoàn thành vào cuối năm 2019, Aeon Mall Hà Đông sẽ trở thành một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam.

Aeon Mall đầu tư trung tâm mua sắm 180 triệu USD tại Hải Phòng

Tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản là Aeon Mall đã chính thức đặt chân đến Hải Phòng bằng dự án trung tâm mua sắm có tổng vốn đầu tư tới 180 triệu USD.