Analytic
Hotline: 08887 08817

Cân bằng tâm-thân-trí cho đội ngũ để phát triển bền vững

Các doanh nghiệp như Saint Gobain, Aeon hay Standard Chartered đang chú trọng nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho nhân sự vì họ hiểu rằng một tổ chức khoẻ mạnh và hạnh phúc sẽ vững chân hơn trên hành trình còn tiềm ẩn rất nhiều thử thách.

Khuyến khích tiêu dùng bền vững như thế nào?

Đánh thuế túi nylon, cấm đồ nhựa dùng một lần không cần thiết… là những giải pháp quan trọng để giảm thiểu rác thải nhựa. Tuy nhiên, bài toán đặt ra là làm thế nào để người tiêu dùng hưởng ứng những giải pháp này?

Sáng kiến giảm rác thải của AEON Việt Nam

Các sáng kiến giảm túi nhựa của AEON Việt Nam không chỉ đóng góp cho bảo vệ môi trường mà còn giúp tối ưu chi phí vận hành, phù hợp với xu thế tiêu dùng bền vững.

Vincom bành trướng và Auchan đóng cửa: Hai mảng màu đối lập của thị trường bán lẻ

Thương mại điện tử và thế hệ trẻ sẽ thay đổi và định hình lại tương lai của thị trường bán lẻ.

Đại gia bán lẻ Nhật Bản và Hàn Quốc tăng tốc, Vincom tăng cường phủ sóng

Parkson đã đóng cửa nhiều trung tâm thương mại, Auchan buộc phải rút khỏi Việt Nam, nhưng những đại gia bán lẻ ngoại có thể là đối thủ tiềm tàng của những doanh nghiệp nội như Vincom Retail, vẫn âm thầm xâm nhập và mở rộng kinh doanh.

AEON muốn đầu tư 280 triệu USD xây trung tâm thương mại thứ 3 tại Hà Nội

Nhà bán lẻ Nhật Bản đặt mục tiêu đến năm 2025 hoàn thành đầu tư xây dựng 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam.

Thị trường bán lẻ Việt Nam đang vào giai đoạn vàng

Thị trường bán lẻ của Việt Nam còn non trẻ và có nhiều tiềm năng để phát triển.

Nhiều ‘ông lớn’ Nhật Bản muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Việt Nam tiếp tục được xem điểm đến đầu tư hấp dẫn, thị trường nhiều tiềm năng với các nhà đầu tư Nhật Bản.

Tập đoàn Nhật Bản đề xuất mua Công ty tài chính Handico

Công ty dịch vụ tài chính Aeon (AFS), thuộc tập đoàn Aeon Nhật Bản muốn mua một công ty tài chính nhằm mở rộng đầu tư và tăng cường sức mạnh tổng hợp các hoạt động tại Việt Nam

Ai giữ ngôi vương mảng siêu thị và đại siêu thị tại Việt Nam?

Trong khi khu vực đại siêu thị chứng kiến sự lấn át của các thương hiệu nước ngoài, các thương hiệu Việt lại cho thấy sức ảnh hưởng trong mảng siêu thị.