TP.HCM đề xuất ưu tiên 2 tuyến metro kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành
Sau năm 2030, ước tính mỗi ngày sẽ có khoảng 4.000 hành khách cần di chuyển giữa hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.
Sau năm 2030, ước tính mỗi ngày sẽ có khoảng 4.000 hành khách cần di chuyển giữa hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Giải marathon quốc tế di sản Hạ Long chính thức được cấp nhãn giải chạy bộ thuộc hệ thống của Liên đoàn Điền kinh thế giới - World athletics label road race ("Nhãn Thế giới")
Tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Thơ - Cà Mau được CT Group đề xuất đầu tư theo quy mô đường đôi, điện khí hóa, tốc độ 200 - 250km/h, theo hình thức PPP.
Đi concert nhưng lại “trót” phải lòng… Bank Tím! Đó là cảm nhận của nhiều fan hâm mộ khi tham dự Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2 và trải nghiệm các hoạt động của TPBank tại sự kiện.
Huyền thoại Nicklaus Design đã tạo ra một tuyệt tác sân golf giữa thiên nhiên núi đá vôi hùng vĩ mà vẫn giữ nguyên cảnh quan nguyên bản.
Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.
Ba nhà ga hàng hoá có tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 5.600 tỷ đồng.
Sân bay Long Thành dự kiến khai thác 80% chuyến bay quốc tế và 10% chuyến bay nội địa, còn sân bay Tân Sơn Nhất sẽ khai thác 20% chuyến bay quốc tế và 90% chuyến bay nội địa.
Từng được xem là lựa chọn hàng đầu của những người dân muốn tìm kiếm một chốn an cư vừa túi tiền, dải đất chỉ cách phố cổ Hà Nội một cây cầu đang thiết lập mặt bằng giá mới cao ngất ngưởng.
Việc xây dựng “thành phố hàng hóa” kết hợp khu phi thuế quan tại sân bay Long Thành là ý tưởng lớn nhưng cần xác định cụ thể mô hình, lộ trình phát triển để đảm bảo phù hợp quy hoạch.
Từng là “tọa độ lửa” trong kháng chiến chống Mỹ, Long Đại giờ đây đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một vùng đất bình yên và ngày càng phát triển.
Cơn sóng đầu tư dồn về vành đai phía Tây TP.HCM đã và đang làm nóng thị trường bất động sản Long An cũ. Cơ hội thì có, nhưng nếu chỉ nhìn vào giá rẻ mà quên đi bài toán dân cư và hạ tầng, nhà đầu tư dễ sa chân vào ‘bẫy đô thị ma’.
Đầu năm 1971, từ Kiến Xương, Thái Bình (nay là tỉnh Hưng Yên), chàng trai đôi mươi Bùi Năng Đắc viết đơn tình nguyện ra trận. Vài tháng sau, anh cùng 134 đồng đội lên đường vào “tọa độ lửa” tại bến phà II Long Đại, mang theo niềm tin phơi phới về ngày đoàn viên.