Seaprodex có thêm cổ đông lớn
Nova Hospitality vừa trở thành cổ đông lớn tại Seaprodex, nắm giữ 18,6% bên cạnh cổ đông Nhà nước SCIC sở hữu 63,38%.
Nova Hospitality vừa trở thành cổ đông lớn tại Seaprodex, nắm giữ 18,6% bên cạnh cổ đông Nhà nước SCIC sở hữu 63,38%.
Với việc Nova F&B được chuyển giao vận hành cho IN Hospitality - chủ sở hữu GEM Center và White Palace, các doanh nghiệp khác cùng ngành ẩm thực có thể tận dụng cơ hội này nhằm mở rộng quy mô và có được thị phần.
Vietjet vừa được AirlineRatings bình chọn là “Hãng hàng không chi phí thấp có dịch vụ trên tàu bay tốt nhất năm 2023” (World’s Best Low-Cost Airline Onboard Hospitality 2023”) và tiếp tục được vinh danh là “Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới năm 2023” (Best Ultra Low-Cost Airline 2023) lần thứ 5 liên tiếp.
Quảng Ninh đang là lựa chọn du lịch hè “nóng” nhất lúc này tại miền Bắc, với những combo 2S- nghỉ dưỡng cao cấp và vui chơi giải trí trong một có giá vô cùng ưu đãi, được tung ra bởi 2 thương hiệu vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group là Sun World và Sun Hospitality Group.
Những vị khách đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng từ chương trình tri ân khách hàng giữa Sun Property và Ngân hàng NCB vừa kết thúc hành trình đặc biệt thưởng ngoạn vẻ đẹp Phú Quốc và trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group cùng các biểu tượng du lịch mới với nhiều cung bậc cảm xúc.
Số lượng phòng khách sạn IHG Hotels & Resorts vận hành cho Sun Hospitality Group sẽ tăng hơn 10 lần.
Năm 2009, tuyến cáp treo đầu tiên của khu du lịch Sun World Ba Na Hills đi vào hoạt động. Cũng từ đó, những công trình chất lượng và đẳng cấp thế giới “made in Vietnam” lần lượt ra đời cùng sự lớn mạnh của thương hiệu Sun Group, tạo nên những hệ sinh thái đồng bộ, bài bản, bền vững trên khắp ba miền đất nước.
Với thế mạnh lữ hành quốc tế, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách ngay tại nơi lưu trú… Crystal Bay Hospitality có những bí quyết thu hút khách từ sự tận tâm phục vụ của mình.
Những thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, am hiểu khách hàng, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm với dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách… đã mang lại sức hút cho các điểm đến du lịch. Crystal Bay Hospitality, đơn vị quản lý và vận hành thuộc hệ sinh thái du lịch của Tập đoàn Crystal Bay là một ví dụ cụ thể.
Nếu coi khách hàng là người thân, doanh nghiệp chắc chắn sẽ có một dịch vụ xuất phát từ trái tim đi cùng những hành động tử tế. Tấm chân tình và chu đáo này giúp thu phục cả những khách hàng khó tính nhất.
Sau những dấu ấn đáng kể trên thị trường quản lý bất động sản du lịch cao cấp, sự thành công của Crystal Bay Hospitality và một số doanh nghiệp khác chính là lời đáp cho thấy sự trỗi dậy của các thương hiệu Việt trên thị trường quản lý bất động sản du lịch cao cấp.
Tập đoàn Chloe Hospitality công bố tiếp quản 2 dự án lâu đài Tajmasago và nhà hàng Cham Charm của Tập đoàn Khaisilk
Công ty Good Day Hospitality của doanh nhân Việt kiều Nguyễn Bảo Hoàng vượt qua nhiều tập đoàn trong nước để trở thành đối tác nhượng quyền của McDonald’s.
Scenia Bay là dự án khởi đầu cho chiến lược phát triển chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng của Nam Tiến Lào Cai.