Bất động sản
Chloe Hospitality đầu tư vận hành lâu đài Tajmasago và nhà hàng Cham Charm của Khaisilk
Tập đoàn Chloe Hospitality công bố tiếp quản 2 dự án lâu đài Tajmasago và nhà hàng Cham Charm của Tập đoàn Khaisilk

Hai biểu tượng hơn 30 triệu USD của Tập đoàn Khaisilk là lâu đài Tajmasago và nhà hàng Cham Charm đã chính thức được Chloe Hospitality tiếp quản và mang thương hiệu mới là Chloe Gallery với mô hình hoạt động có nhiều đổi mới so với trước đây.
Trao đổi với TheLEADER, đại diện Chloe Hospitality cho biết, trong việc đầu tư này không xuất hiện giao dịch mua - bán giữa Chloe Hospitality và Khaisilk, Chloe Hospitality là nhà đầu tư mới, xây dựng định hướng kinh doanh mới, khai thác và quản lý trên 2 dự án TajmaSago và Cham Charm. Chloe Hospitality được toàn quyền quyết định hướng đi tương lai cho 2 dự án này, Khaisilk bàn giao và không can thiệp vào định hướng của Chloe Hospitality.
Theo đánh giá của ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc Điều hành của Chloe Hospitality, TajmaSago và Cham Charm (toạ lạc tại số 2 - 6 Phan Văn Chương, khu vực Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt, Quận 7, TP. HCM) là hai dự án có nhiều cơ hội phát triển tốt, và chắc chắn sẽ là những sản phẩm đẹp trong bộ sưu tập của tập đoàn.
“Chloe Hospitality ra đời nhằm xây dựng, phát triển những địa điểm không chỉ sở hữu vẻ ngoài, kiến trúc khác biệt mà còn đáp ứng những nhu cầu giải trí khác nhau, đó là lý do chúng tôi tiếp quản Tamajsago và Cham Charm. Chúng tôi vừa lưu giữ những nét đẹp đặc biệt của sản phẩm, vừa cách tân và cải tiến, với khao khát đưa Chloe Gallery trở thành địa điểm hàng đầu về tận hưởng và giải trí dành cho tất cả mọi người, thu hút cả những khách hàng nước ngoài ghé thăm và trải nghiệm”, ông Toàn cho biết thêm.
Chloe Gallery nằm trên vị thế đẹp, mở ra tầm nhìn ôm trọn hồ Bán Nguyệt với dải cầu Ánh Sao được đổi mới từ kiến trúc bên ngoài cho đến đa dạng hoá dịch vụ giải trí bên trong để mang đến dịch vụ gần gũi, thuận tiện hơn, trở thành chốn dừng chân thanh bình mà bất kì ai ghé thăm đều có thể thoải mái khám phá.
Với lối bài trí tinh tế, kết hợp màu sắc Á Đông và tinh hoa phương Tây, Chloe mang đến không gian thư giãn ấm cúng và tiện nghi, từ Red Chilli Restaurant, Sake Lounge, Sunset Bar cho đến Boutique Hotel, Chloe Spa, Bến Du Thuyền Seven Yatch,...
Bên cạnh đó, Chloe Gallery còn định hướng trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện, tiệc cưới, ra mắt sản phẩm, không gian hội nghị, buổi tiệc riêng tư... tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Theo ông Toàn, dự án này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mở ra hướng đi mới cho Chloe Hospitality - một tập đoàn mới trong ngành dịch vụ mến khách của Việt Nam với mục tiêu xây dựng các địa điểm giải trí phục vụ nhu cầu đa dạng về ẩm thực, làm đẹp, khách sạn...
Lâu đài Tamajsago và nhà hàng Cham Charm là hai sản phẩm đầu tiên chính thức thuộc quyền sở hữu của tập đoàn và được đưa vào bộ sưu tập Chloe Gallery. Chloe Gallery hiện đã mở cửa đón khách và sẽ hoàn tất diện mạo mới vào cuối tháng 12/2018.
Biệt thự triệu đô, siêu xe của ông chủ Khaisilk thế chấp ngân hàng
Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao, áp lực bán hàng ngày càng lớn
Thị trường chung cư Hà Nội đón làn sóng nguồn cung mới với giá bán cao, khiến nhiều chủ đầu tư đối mặt áp lực lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm.
Men say đô thị ở Bắc Ninh: Hưng phấn hay bong bóng?
Bắc Ninh đang chứng kiến làn sóng đầu tư đô thị hàng chục nghìn tỷ đồng. Nhưng liệu đó là dấu hiệu tăng trưởng hay nguy cơ bội cung, bong bóng thị trường?
Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.
Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.
Quốc hội thông qua nghị quyết sửa Hiến pháp
Với 100% đại biểu có mặt tán thành, Quốc hội đã thông qua nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp năm 2013.
Hộ kinh doanh 'cạnh tranh không lành mạnh' bằng thuế khoán
Hộ kinh doanh chỉ nộp trung bình 686.000 đồng/tháng theo hình thức thuế khoán, thấp gấp 5 lần so với nộp thuế theo hình thức kê khai.
TPBank hiện thực hóa giấc mơ an cư bằng công nghệ
Sở hữu tổ ấm không chỉ là ước mơ, mà là một trong những quyết định tài chính quan trọng nhất của đời người. Thấu hiểu điều đó, TPBank mang đến giải pháp vay mua nhà dự án qua ứng dụng TPBank Partner, hỗ trợ người trẻ hiện đại tiếp cận khoản vay một cách minh bạch, nhanh chóng và phù hợp với khả năng tài chính cá nhân.
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon
Xanh SM ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon, với mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ưu việt khác biệt của Xanh SM Ngon là tốc độ vượt trội, chất lượng đảm bảo và liên tục có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Làn sóng đầu tư đổ về Hải Phòng: Hải An dẫn dắt cuộc chơi
Dòng vốn đầu tư bất động sản đang rời khỏi các khu vực truyền thống và tìm đến những “vùng trũng” mới có dư địa tăng trưởng. Một trong những điểm đến đang nổi lên rõ rệt là khu vực Đông Nam TP. Hải Phòng, với tâm điểm là quận Hải An.
Tập đoàn TH ra mắt 2 sản phẩm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA mới
Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Cách phân quyền thực chất của Bộ Nông nghiệp và môi trường
Việc phân quyền mới của Bộ Nông nghiệp và môi trường không chỉ là phân bổ trách nhiệm mà còn đặt nền móng cho một tư duy quản lý mới – linh hoạt, hiệu quả nhưng không buông lỏng kiểm soát.