Việc khuyến mãi nhiều doanh nghiệp đưa ra đôi khi vừa không mang lại hiệu quả mà còn phản tác dụng.
Kênh bán hàng truyền thống, giá cả và tối ưu hóa danh mục sản phẩm là những yếu tố doanh nghiệp cần lưu ý và dịch chuyển hợp lý để tối ưu hóa tiềm năng bán hàng trong bối cảnh thị trường nhiều khó khăn vì Covid-19.
Các hãng hàng không vẫn liên tục gia tăng tần suất bay, thiết lập thêm hàng loạt đường bay mới nhưng mức giá không còn quá rẻ so với cùng thời điểm năm ngoái.
Nền tảng so sánh và tìm kiếm sản phẩm iPrice Group hướng đến mục tiêu trở thành nền tảng hỗ trợ mua sắm trực tuyến tốt nhất Đông Nam Á.
Kích cầu thông qua giảm giá, duy trì các chuyến bay hay thúc đẩy tới một số thị trường đang được các hãng hàng không Việt thực hiện nhằm ứng phó với tình trạng sụt giảm hành khách do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Hàng ngàn vé máy bay Bamboo Airways siêu khuyến mãi với giá từ 149.000 VND sẽ được giới thiệu tới khách hàng trong Hội chợ Du lịch VITM 2019 diễn ra tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô, 91 Trần Hưng Đạo từ 27 – 30/3.
Ngay từ cuối tháng 5, đầu tháng 6/2018 âm lịch, hàng loạt các khuyến mại địa ốc đã xuất hiện rầm rộ trên thị trường bất động sản nhằm thu hút sự chú ý của khách mua nhà.
Sắp tới, khi khách hàng sử dụng thẻ HDBank thanh toán 100% tiền hàng tại hệ thống Nguyễn Kim, sẽ được nhận ngay ưu đãi hấp dẫn nhân mùa khai mạc World Cup.
Từ ngày 28/5 đến 28/6, tuỳ vào lượng tiền gửi, khách hàng sẽ được HDBank tặng bộ trang phục thể thao thiếu nhi hoặc quả bóng HDBank Futsal.
Big C thông báo giảm ít nhất 40% đối với 13 loại trái cây được ưa chuộng trong dịp Tết nguyên đán 2018