Analytic
Hotline: 08887 08817

Dấu ấn vàng son

Phát triển một dự án bất động sản nghỉ dưỡng gắn liền với trải nghiệm văn hoá ở gần kề một di sản như phố cổ Hội An là một thách thức không nhỏ mà nếu không có sự bền bỉ bằng tình yêu đích thực đối với vùng đất này thì có lẽ khó có chủ đầu tư nào làm được.

Hà Nội xử lý 100% chất thải nguy hại từ các làng nghề đến năm 2025

Theo kế hoạch của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, đến năm 2025, 100% làng nghề trên địa bàn thành phố sẽ được công nhận đáp ứng các điều kiện bảo vệ môi trường.

Đồng nát, ve chai với kinh tế tuần hoàn và chính sách EPR

Các làng nghề tái chế rác thải có sự mâu thuẫn với quá trình áp dụng chính sách Mở rộng trách nhiệm nhà sản xuất (EPR). Tuy nhiên, điều chỉnh hoạt động của những làng nghề tái chế này theo hướng bền vững và hiệu quả có thể sẽ giúp ích rất lớn cho quá trình xử lý rác thải.

Người xây thương hiệu quốc tế cho thủ công tinh hoa Việt

Bà Nguyễn Thị Nhung, đồng sáng lập Hanoia và các đồng sự đang tiến xa hơn trên con đường nâng tầm thủ công mỹ nghệ Việt Nam trên bản đồ thế giới thông qua sự kết hợp hài hòa hai nền văn hóa Á – Âu.

Chưa đủ hút khách du lịch, Hà Nội chủ yếu là điểm trung chuyển

Hà Nội cần phát triển các sản phẩm du lịch để 'níu chân' du khách chứ không chỉ là điểm trung chuyển như hiện nay.

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ thương mại điện tử cho làng nghề thủ công

Chương trình tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho cơ sở thủ công mỹ nghệ tại xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, Hà Nội nằm trong cam kết tạo giá trị tích cực phát triển cộng đồng của Coca-Cola Việt Nam.