Gỗ An Cường vừa tung ra thị trường sản phẩm mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và châu Á: loại gỗ chuyên dụng cho ngành tàu biển IMO PANEL (International Maritime Organization) - chứng nhận chất lượng của Tổ chức hàng hải thế giới.
Với chiến lược rõ ràng và sự đầu tư mạnh mẽ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, MSB đang có sự bứt phá ấn tượng trong những năm gần đây và tiến những bước vững chắc trong lộ trình hoàn thành mục tiêu 5 năm 2018-2023.
Được thành lập năm 1991 tại Hải Phòng với tên gọi tắt là Maritime Bank, đến tháng 1 năm 2019, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam đã chính thức đổi sang tên gọi MSB và cho ra mắt mô hình trải nghiệm mới.
Với mục tiêu xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, năm 2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.
Vừa mở tài khoản M-Money vào đầu tháng 10/2018 và cũng chỉ mới thực hiện một số giao dịch nhưng khách hàng Phạm Thị Hậu đã trở thành người may mắn nhất nhận được giải thưởng “khủng” 666 triệu đồng của chương trình “Chọn Maritime Bank: Quà nhận ngay – Vận may trúng lớn”.
Không mất thời gian chờ đợi, không sợ phiền hà, đặc biệt không mất chi phí, chỉ cần vài cú di chuột hay thao tác trên điện thoại, doanh nghiệp có thể giải quyết được hầu hết giao dịch ngân hàng chỉ bằng một chiếc máy tính hoặc điện thoại nối mạng.
Nhắc đến ngành ngân hàng, bên cạnh các sản phẩm, dịch vụ, công cụ tiện ích thì người tiêu dùng cũng vô cùng lo lắng bởi một “rừng” các loại phí kèm theo. Nhận thấy được điều này, nhiều ngân hàng đã xây dựng những chiến lược riêng hoặc cho ra mắt các sản phẩm hấp dẫn để chiều lòng, thu hút khách hàng.
Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trong nước, Chính phủ đã có nhiều chính sách tài khóa để hỗ trợ cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn gặp không ít khó khăn trên hành trình đặt nền móng để phát triển kinh doanh và khẳng định thương hiệu.
Không còn băn khoăn về phí, không tốn thời gian chờ đợi, không ngại giao dịch khác ngân hàng, giờ đây, tất cả các khách hàng doanh nghiệp của Maritime Bank đều nhận được trọn gói ưu đãi không giới hạn của siêu tài khoản ZERO+.
Ngày 30/11, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) tổ chức Hội thảo “Rủi ro tỷ giá & Lãi suất – Giải pháp phòng ngừa cho doanh nghiệp” với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp xuất, nhập khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đây là 2 trong 10 ngân hàng được lựa chọn thực hiện thí điểm triển khai Basel II từ nhiều năm trước, các ngân hàng còn lại gồm Vietinbank, BIDV, ACB, VPBank, Techcombank, MB, Maritime Bank và Sacombank.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa nhận được 2 giải thưởng uy tín là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2018 và Giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2018 do tạp chí tài chính danh tiếng The Asian Banking & Finance (ABF) và Tạp chí Capital Finance International (CFI) trao tặng.
Khi tham gia “Đại tiệc ưu đãi cuối năm cùng thẻ Maritime Bank” – chương trình ưu đãi lớn nhất năm tại Maritime Bank, tất cả các chủ thẻ tín dụng Mastercard và Visa sẽ có cơ hội sở hữu 8 iPhone Xs Max 64Gb, nhận hoàn tiền đến hàng triệu đồng và hưởng nhiều ưu đãi khác từ hơn 200 đối tác lớn của Ngân hàng.
Kết thúc quý III, lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh của Maritime Bank tăng 7% trong 9 tháng đầu năm, riêng quý III tăng 133% so với cùng kỳ năm 2017.