Nhịp cầu kinh doanh

May mắn nhận thưởng 666 triệu khi vừa mở tài khoản M-Money

Lam Giang Thứ ba, 25/12/2018 - 15:08

Vừa mở tài khoản M-Money vào đầu tháng 10/2018 và cũng chỉ mới thực hiện một số giao dịch nhưng khách hàng Phạm Thị Hậu đã trở thành người may mắn nhất nhận được giải thưởng “khủng” 666 triệu đồng của chương trình “Chọn Maritime Bank: Quà nhận ngay – Vận may trúng lớn”.

Bà Phạm Thị Hậu nhận thưởng từ đại diện Maritime Bank

Là khách hàng thường xuyên gửi tiết kiệm tại Maritime Bank nhưng đến tháng 10/2018, để thuận tiện trong giao dịch chuyển khoản cũng như tiết kiệm thời gian, bà Phạm Thị Hậu (59 tuổi Gia Lâm, Hà Nội) mới quyết định mở thêm Gói tài khoản M-Money và quyết định này đã mang lại may mắn cho cô.

Không giấu nổi sự bất ngờ và vui mừng khi nhận được giải thưởng “khủng” 666 triệu đồng, vị khách may mắn này cho biết, “Ngần này tuổi, tôi cũng đã dùng nhiều sản phẩm của nhiều ngân hàng khác nhau và hầu như chỉ trúng một vài đồ vật nhỏ nhỏ như hộp nhựa, balo túi rút… nhưng lần này thật sự quá bất ngờ khi nhận được giải thưởng tiền mặt 666 triệu đồng từ Maritime Bank. Giải thưởng của Maritime Bank lớn quá, lại là tiền mặt nên thật sự quá hấp dẫn”.

Chia sẻ về cơ duyên biết đến chương trình mừng sinh nhật 27 năm của Ngân hàng “Chọn Maritime Bank: Quà nhận ngay – Vận may trúng lớn”, khách hàng Phạm Thị Hậu kể: “Các con tôi có cửa hàng kinh doanh, khi các con bận, chúng thường nhờ tôi ra ngân hàng chuyển tiền cho đối tác. Sau mấy lần thấy tôi phải đi lại như vậy, các bạn nhân viên Maritime Bank đã tư vấn gói tài khoản M-Money (gồm: Tài khoản M-Money, thẻ ghi nợ quốc tế MasterCard Easy Shop và dịch vụ Ngân hàng điện tử ) cho tôi và nhiệt tình hướng dẫn cách chuyển khoản ngay trên dịch vụ Ngân hàng điện tử đi kèm. 

Lúc đó cũng đúng đợt diễn ra chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật 27 năm của Maritime Bank nên tôi quyết định mở luôn gói tài khoản M-Money. Không chỉ tiện lợi, chỉ cần ngồi ở nhà, chuyển khoản bất cứ khi nào muốn, gói tài khoản này còn mang đến may mắn là giải thưởng đặc biệt 666 triệu đồng cho tôi. Thật sự tôi quá vui và cảm ơn Maritime Bank rất nhiều”.

Hòa chung niềm vui cùng cô Hậu và bên cạnh giải 666 triệu đồng, 12 khách hàng khác cũng đã nhận được 12 giải tháng lên đến 66 triệu đồng/giải từ chương trình “Chọn Maritime Bank: Quà nhận ngay – Vận may trúng lớn”.

Diễn ra trong 3 tháng (từ 1/8/2018 đến 29/10/2018), chương trình dành tặng số lượng quà nhiều nhất trong năm cho khách hàng, với hơn 35.000 quà tặng gồm: 11.400 quà tặng tiền mặt nhận ngay mỗi ngày, 25.000 quà tặng ưu đãi hoàn tiền vào thứ Năm hàng tuần, 6 giải Nhất tháng trị giá 66 triệu đồng/giải và 6 giải Nhì trị giá 6 triệu đồng /giải, đặc biệt là giải “khủng” cuối chương trình trị giá 666 triệu đồng.

Để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị từ Maritime Bank, Quý khách vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Chi nhánh Maritime Bank gần nhất. Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.3944 5566.

ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  3 giờ

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  3 giờ

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  3 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  4 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  6 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  6 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  7 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.