Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh nghiệp mua cổ phiếu quỹ ngăn đà giảm giá

Nhiều cổ phiếu mất giá trên 20% chỉ trong 3 tháng đầu năm khiến các doanh nghiệp phải tìm đến những biện pháp để củng cố niềm tin cho nhà đầu tư.

Masan Consumer hoàn tất mua 52% cổ phần Bột giặt Net

Ưu tiên hàng đầu là tích hợp Bột giặt Net với hệ thống phân phối của Masan Consumer gồm 300.000 điểm bán lẻ truyền thống và nền tảng thương mại hiện đại gồm 3.000 siêu thị và siêu thị mini trên cả nước.

Lợi nhuận năm 2019 của Masan Group đạt 5.558 tỷ đồng, tăng trưởng 13%

Tập đoàn Masan cho biết doanh thu thuần hợp nhất năm 2019 đạt 37.354 tỷ đồng, giảm 2,2% so năm 2018 Tuy nhiên theo Ban lãnh đạo Công ty việc này không thể hiện đúng động lực tăng trưởng của Masan Group.

Masan Consumer tổ chức Tết trẻ em tại lễ hội Tết Việt 2020

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã kết hợp cùng Hiệp hội Văn hóa ẩm thực tổ chức chương trình thiện nguyện với tên gọi Tết trẻ em vào ngày 4/1, tài trợ chuyến tham quan cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các trung tâm, mái ấm trên địa bàn TP. HCM chuyến tham quan, trải nghiệm không gian Tết cổ truyền và vui chơi tại lễ hội Tết Việt 2020.

Masan Consumer muốn mua 60% cổ phần Bột giặt Net

Bột giặt Net là điểm khởi đầu chiến lược để Masan xây dựng nền tảng đa dạng hóa các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình.

Vingroup và Masan bắt tay xây dựng tập đoàn hàng tiêu dùng, bán lẻ

Các Công ty VinCommerce (bán lẻ), Công ty VinEco (nông nghiệp) và Công ty Hàng tiêu dùng Masan (tiêu dùng) sẽ sáp nhập thành tập đoàn hàng tiêu dùng - bán lẻ do Masan nắm quyền kiểm soát hoạt động, Vingroup là cổ đông.

Tham vọng mới của Masan

Hơn một thập kỷ hiện diện thống trị trên bàn ăn, Masan bắt đầu mở rộng danh mục sản phẩm để có thể xuất hiện trên mọi khía cạnh tiêu dùng hàng ngày của người Việt.

Lợi nhuận lĩnh vực kinh doanh chính của Masan tăng 20%

Đây là kết quả từ việc tập trung vào chiến lược tăng trưởng trung hạn gồm: cao cấp hoá ngành thực phẩm, tăng tốc ngành thịt và xây dựng chiến lược tổng thể ngành đồ uống của tập đoàn Masan.

Sản phẩm của Vinamilk, Masan Consumer và Unilever được chọn mua nhiều nhất năm 2018

Các sản phẩm của 3 công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất ở 4 thành phố chính và nông thôn của Việt Nam.

Masan muốn thu 22 USD từ mỗi người Việt trong năm 2019

Tập đoàn Masan kỳ vọng tới năm 2020, chi tiêu hàng năm của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm của tập đoàn sẽ đạt mốc 100 USD