Analytic
Hotline: 08887 08817

Masan niêm yết công ty nông nghiệp sớm hơn kế hoạch

Sau các công ty khoáng sản và công ty hàng tiêu dùng, Tập đoàn Masan tiếp tục niêm yết công ty nông nghiệp trên sàn chứng khoán UPCom.

Công ty con của Masan thu về 130 triệu USD sau vụ kiện

Công ty Tài nguyên Masan vừa công bố một công ty con đã dàn xếp xong vụ kiện và nhận được khoản thanh toán 130 triệu USD.

Tham vọng mới của Masan

Hơn một thập kỷ hiện diện thống trị trên bàn ăn, Masan bắt đầu mở rộng danh mục sản phẩm để có thể xuất hiện trên mọi khía cạnh tiêu dùng hàng ngày của người Việt.

Lợi nhuận lĩnh vực kinh doanh chính của Masan tăng 20%

Đây là kết quả từ việc tập trung vào chiến lược tăng trưởng trung hạn gồm: cao cấp hoá ngành thực phẩm, tăng tốc ngành thịt và xây dựng chiến lược tổng thể ngành đồ uống của tập đoàn Masan.

Masan sắp đưa công ty nông nghiệp tỷ USD lên sàn chứng khoán

Sau Masan Resource, Techcombank và sắp tới là Masan MEATLife, Tập đoàn Masan sẽ niêm yết tất cả các công ty thành viên trong năm 2022-2023 để đem lại giá trị tối đa cho cổ đông

Đạo đức và lợi nhuận nhìn từ 'kỹ nghệ thực phẩm' ở Mỹ

Sự lan tỏa đến chóng mặt của những chiêu thức marketing bẩn đánh vào nỗi sợ hãi của con người nhiều khi khiến cho cả xã hội bị cuốn theo, bị dẫn dắt, dẫn đến những chọn lựa sai lầm, ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình.

Nghệ thuật marketing: Ranh giới giữa đạo đức và lợi nhuận

Cách thông tin nhập nhèm, đánh lận con đen, dùng chiêu thức marketing bẩn bằng mọi giá để làm giàu trước sau gì cũng bị người tiêu dùng nhận ra và tẩy chay.

Masan muốn thu 22 USD từ mỗi người Việt trong năm 2019

Tập đoàn Masan kỳ vọng tới năm 2020, chi tiêu hàng năm của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm của tập đoàn sẽ đạt mốc 100 USD

Mục tiêu doanh thu tỷ đô của Masan Consumer

Công ty dự kiến doanh thu từ 20.400 - 22.300 tỷ đồng trong năm 2019, đạt tăng trưởng 20%- 30% nhờ chiến lược gia tăng giá trị của các ngành hàng chính và cơ hội của các ngành hàng trụ cột mới.

Vinacafé Biên Hòa thắng lớn nhờ nước tăng lực vị cà phê

Năm 2018, mảng nước tăng lực đã vượt qua cả cà phê hòa tan mang về cho Vinacafe Biên Hòa 1.950 tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 57% về sản lượng tiêu thụ so với năm 2017.