Analytic
Hotline: 08887 08817

Yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh lâu dài của doanh nghiệp

Trong bối cảnh mới, đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững là hai yếu tố quan trọng, đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp về lâu dài, đồng thời, giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị cho nhà đầu tư và cộng đồng.

Cách Nestlé, Lộc Trời, TTC AgriS làm nông nghiệp bền vững

Đầu tư vào công nghệ là cách nhiều doanh nghiệp đang sử dụng để giải bài toán phát triển bền vững ngành nông nghiệp theo hướng vừa giảm phát thải, vừa tạo ra giá trị cao.

Sản xuất cà phê lâm nguy vì biến đổi khí hậu

Biến đổi khí hậu đe dọa sản xuất cà phê do diện tích đất để canh tác bị thu hẹp, và chất lượng cũng như sản lượng hạt cà phê sụt giảm.

Nâng cao vai trò của phụ nữ trong chuỗi cung ứng từ kinh nghiệm của Nestlé

Tập huấn nâng cao kiến thức, trang bị kiến thức quản lý tài chính nông hộ cho phụ nữ, lực lượng lao động trực tiếp trong canh tác cà phê, góp phần phát triển ngành cà phê bền vững hơn.

Nestlé rót thêm 100 triệu USD mở rộng sản xuất tại Việt Nam

Khoản đầu tư bổ sung được kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất và cung ứng cà phê giá trị cao.

Chuyển đổi xanh là nhu cầu tự nhiên của doanh nghiệp

Thực hành phát triển bền vững xuất phát từ những nhu cầu hết sức tự nhiên của doanh nghiệp, bao gồm tuân thủ pháp luật, thuận theo xu thế thị trường hay đơn giản là bài toán nâng cao uy tín và giảm thiểu chi phí.

Thúc đẩy du lịch ẩm thực Việt Nam

Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam sẽ hợp tác với Nestlé Việt Nam để thúc đẩy du lịch ẩm thực trên toàn quốc, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới.

Nestlé tăng cường hợp tác thúc đẩy nông nghiệp tái sinh và phát thải thấp

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết sẽ tăng cường hợp tác với Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn và các đối tác, nhằm thúc đẩy nền nông nghiệp tái sinh và phát thải thấp, góp phần thực hiện lộ trình hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

Kinh nghiệm giảm phát thải trong chuỗi giá trị của Nestlé

Để đạt được các bước tiến trong thực hiện cam kết phát thải ròng bằng 0, Nestlé tập trung vào thượng nguồn chuỗi giá trị, với hai cách tiếp cận chiến lược để giảm phát thải, bao gồm nông nghiệp tái sinh, và bảo tồn, tái tạo rừng.

Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu về phát triển bền vững

Không chỉ đi đầu về phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong kinh tế tuần hoàn và giảm phát thải carbon.