Analytic
Hotline: 08887 08817

OCB OMNI: Hành trình tăng trưởng đầy mạnh mẽ

Ra đời từ năm 2018, đến nay, ngân hàng số OCB OMNI đã và đang gặt hái được những thành tích đầy ấn tượng với sự tăng trưởng mạnh mẽ.

OCB đẩy mạnh số hóa, cá nhân hóa sản phẩm cho từng phân khúc khách hàng

Với nền tảng kết quả kinh doanh trong năm 2021, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tiếp tục đẩy mạnh số hóa và chiến lược cá nhân hóa sản phẩm cho khách hàng, nhằm hoàn thành mục tiêu năm 2022.

Cuộc đua ngân hàng số thêm hấp dẫn với Liobank từ OCB

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) mới đây đã tiến hành ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Fintech Farm Việt Nam nhằm phát triển nền tảng Liobank - Ngân hàng số thế hệ mới dành cho khách hàng trẻ và yêu thích trải nghiệm sự tiện nghi của công nghệ.

Mảng ngân hàng số OCB tăng trưởng mạnh trong năm 2022

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa công bố kết quả báo cáo tài chính kiểm toán năm 2022. Theo đó, tổng tài sản và các mảng kinh doanh cốt lõi đều tăng trưởng tốt, đặc biệt là sự bứt phá ấn tượng trong hoạt động chuyển đổi số và bán lẻ.

OCB thu 'trái ngọt' từ mảng dịch vụ bán lẻ

Định hướng áp dụng chuyển đổi số và xây dựng sản phẩm “may đo” theo từng khách hàng đã giúp mảng dịch vụ của OCB gặt hái được những dấu ấn ấn tượng khi bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn.

OCB mừng tuổi mới - tung hàng loạt ưu đãi cùng ngàn quà tặng dành cho khách hàng doanh nghiệp

Chào mừng kỷ niệm 26 năm thành lập, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã triển khai chương trình “Sinh nhật rộn ràng – Nhận ngàn quà tặng” dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp.