Analytic
Hotline: 08887 08817

Thử thách “7 ngày không tiền mặt” cùng TPBank

Tiện lợi, bắt nhịp xu hướng toàn cầu, chi tiêu không dùng tiền mặt còn giúp bạn góp phần vào việc bảo vệ môi trường, đặc biệt hơn nữa, từ nay đến hết 31/7/2019, bạn còn có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng giá trị và ý nghĩa khi tham gia thử thách “7 ngày không tiền mặt” cùng TPBank.

TPBank vừa tiến vừa nắm chắc lợi nhuận

Sau khi trở thành hiện tượng của hệ thống các ngân hàng thương mại Việt Nam, lợi nhuận của TPBank đang thể hiện những bước tiến chắc chắn hơn.

Lợi nhuận trước thuế của TPBank nửa đầu năm đạt 1.620 tỷ đồng

Lợi nhuận trước thuế của TPBank đạt 1.620 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2019, chủ yếu do thu nhập từ hoạt động dịch vụ tăng mạnh.

Tăng trưởng doanh số của thẻ tín dụng TPBank nằm trong top đầu

TPBank đang nằm trong Top 3 ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số và số lượng thẻ tín dụng trong tổng số gần 30 tổ chức phát hành thẻ tại Việt Nam, theo Visa.

Giao dịch không tiền mặt, vừa tiện lợi lại có cơ hội du lịch sang chảnh

“Ngày không tiền mặt” – cùng TPBank đi đầu xu hướng thời đại, bạn còn có cơ hội trở thành một trong 20 khách hàng may mắn nhất sở hữu chuyến nghỉ dưỡng trị giá 25 triệu đồng với tổng giải thưởng tới 500 triệu đồng.

TPBank sẵn sàng chuyển đổi sang công nghệ thẻ chip nội địa tích hợp contactless

Chính thức triển khai từ đầu năm 2018, tới nay, TPBank đã hoàn thành nâng cấp toàn bộ hệ thống phát hành, chấp nhận thanh toán tại ATM, POS/ mPOS, LiveBank… để chuẩn bị cho việc chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip nội địa có tích hợp contactless.

Gửi tiết kiệm Savy, trúng tour du lịch khắp Thái Lan

Hàng loạt tour du lịch khắp Thái Lan đến Phuket, Chiangmai, Bangkok, Pattaya sẽ được TPBank dành tặng đến các khách hàng may mắn trúng thưởng từ chương trình “Vòng quay May Mắn” khi gửi tiết kiệm đến Savy từ mọi tài khoản ngân hàng trong mùa hè này.

Từ Tienphong Bank đến TPBank, “diện mạo” ngân hàng hiện tại như thế nào?

Chuyển mình từ một ngân hàng xếp hạng chót, vươn lên ghi tên trong top dẫn đầu trên toàn hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm chất lượng đi từ sự thấu hiểu nhu cầu thì sự thoải mái, thuận tiện tại các điểm giao dịch cũng là “điểm cộng” giúp TPBank thu hút và “giữ chân” khách hàng.

Bí mật đằng sau sự chỉn chu, thanh lịch của giao dịch viên TPBank

Giao dịch viên TPBank vẫn có tiếng trong giới ngân hàng và khách hàng bởi sự thông minh, duyên dáng và xinh đẹp, nhưng có một điều ít ai biết, để trở thành một giao dịch viên TPBank chỉn chu cùng phong thái tự tin, mỗi ứng viên đều phải trải qua một quy trình tuyển dụng và đào tạo hết sức nghiêm ngặt.

Lý do nào đã giúp TPBank thu hút và 'giữ chân' khách hàng?

Những “điểm cộng” từ những tiện ích vượt trội, dịch vụ chu đáo, tin cậy và an toàn chính là “chìa khóa” giúp TPBank thu hút và giữ được “trái tim” khách hàng.