Analytic
Hotline: 08887 08817

Thế giới trong trạng thái cân bằng mới

Daniel Pink nói rằng sau thời đại thông tin sẽ là thời đại nhận thức, sau nền kinh tế thông tin sẽ là nền kinh tế xã hội.

Thương hiệu cá nhân: Tấm thẻ VIP quyền lực của doanh nhân

Thương hiệu cá nhân là nơi sự kết nối về cảm xúc giữa con người và con người được tìm thấy, hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh hơn bất cứ chiến dịch marketing ngắn hạn nào.

Doanh nghiệp gia đình: Lựa chọn thương hiệu cá nhân hay công ty?

Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, thương hiệu cá nhân được coi là một vũ khí quan trọng để công ty khẳng định sự khác biệt. Tuy nhiên, điều này liệu có đúng với mọi công ty và mọi giai đoạn phát triển của doanh nghiệp?

Thương hiệu cá nhân và niềm tin của người tiêu dùng

Trong thời kỳ bùng nổ internet và mạng xã hội như hiện nay, thương hiệu cá nhân đang thể hiện là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng một cái tên, một thương hiệu kinh doanh.