Tin tức mới nhất về: "Thị trường bán lẻ Việt Nam"
Doanh nghiệp
-
Với hơn 9 năm kinh nghiệm công tác tại Vincom Retail, tân Tổng giám đốc Phạm Thị Thu Hiền đã có những đóng góp lớn cho hành trình khai phá thị trường bán lẻ Việt Nam của Vincom Retail, khi là người trực tiếp đưa các thương hiệu quốc tế lớn có mặt tại hệ thống TTTM Vincom.
Nhịp cầu kinh doanh
-
Quy tụ những thương hiệu nổi tiếng và luôn dẫn đầu xu hướng, Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) và Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM) luôn nằm trong Top những điểm đến mua sắm, thưởng thức ẩm thực và vui chơi giải trí hàng đầu với người dùng. Đây cũng là những biểu tượng tự hào cho sự phát triển của thành phố, góp phần thay đổi diện mạo thị trường bán lẻ Việt Nam.
Bất động sản
-
Nửa đầu năm 2022, thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục đà tăng trưởng của quý trước, dần vượt qua ảnh hưởng nặng nề của làn sóng Covid-19 thứ 4.
Tiêu điểm
-
Các nghiên cứu cho thấy, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt vượt trội trong bối cảnh đại dịch toàn cầu. Covid-19 đã hình thành nên những xu hướng tiêu dùng mới, đồng thời mở thêm cơ hội cho các thương hiệu trong và ngoài nước nhằm chiếm lĩnh “miếng bánh” thị phần 200 tỉ USD.
Tiêu điểm
-
Mặc dù còn nhiều thách thức, song thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn có sức hấp dẫn lớn đối với nhà đầu tư nước ngoài.
Tiêu điểm
-
Thương mại điện tử đang vẽ nên một sân chơi mới cho thị trường bán lẻ Việt Nam.
Tiêu điểm
-
Đằng sau cú bắt tay chưa từng có giữa VinID và VinShop, người ta thấy bóng dáng của một con đường mới mở ra cho thị trường bán lẻ Việt Nam, nơi người tiêu dùng được lấy làm trung tâm còn doanh nghiệp tìm được lời giải cho bài toán hóc búa nhiều năm.
Tiêu điểm
-
Với khởi điểm hơn 20 ngàn cửa hàng tạp hóa kết hợp với ứng dụng VinID sở hữu 10 triệu khách hàng, VinShop đã bước đầu tạo nên mô hình B2B2C - Business to Business to Customer - đầu tiên trên thị trường bán lẻ Việt Nam.
Tiêu điểm
-
Thị trường bán lẻ của Việt Nam còn non trẻ và có nhiều tiềm năng để phát triển.
Tiêu điểm
-
Thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng và phát triển tốt, nhưng cuộc chơi không dành cho những người nghiệp dư, không biết nghề và làm theo phong trào. Khởi nghiệp tốn kém nhưng không chuyên nghiệp sẽ trở thành “con gà béo” cho những tay chơi thâu tóm.
Tiêu điểm
-
Bằng nhiều cách, hàng loạt các thương hiệu bán lẻ lớn trên thế giới tiếp tục đổ bộ vào Việt Nam khiến cuộc đua giành thị phần trên thị trường này càng trở nên khốc liệt.
Đầu tư
-
Hệ thống cửa hàng GS25, được vận hành bởi liên doanh giữa GS Retail và công ty Sơn Kim, sẽ mở cửa hàng đầu tiên trong năm nay.
Dữ liệu đang cập nhật!