Analytic
Hotline: 08887 08817

Chuyển hướng kinh doanh mùa Covid

Đại dịch Covid-19 gây ra những thách thức chưa từng có cho doanh nghiệp nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội phát triển nếu biết nắm bắt thời cơ, thay đổi để thích ứng với bối cảnh mới.

Thiết lập kênh tiêu thụ nông sản Việt quy mô lớn tại Pháp

Doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Pháp sẽ có cơ hội giao lưu, kết nối trong sự kiện "Tuần hàng nông sản Việt Nam 2018" tại chợ đầu mối nông sản quốc tế Rungis (Pháp).

Bài học quý từ tiêu thụ nông sản đợt dịch thứ tư

Kết nối cung - cầu, tư duy giá trị thay vì sản lượng là những bài học quý giá về chuỗi cung ứng nông sản trong bối cảnh Covid-19.

Ra mắt diễn đàn kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản

Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn chính thức cho ra mắt diễn đàn Kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản, hướng tới khơi thông tiêu thụ nông sản, đồng thời hỗ trợ ngành nông nghiệp chuyển đổi số, nâng cao giá trị.

Nhìn từ câu chuyện vải thiều: Chấm dứt tư duy ‘giải cứu’ nông sản

Gặp muôn vàn khó khăn nhưng công tác tiêu thụ vải thiều năm 2021 vẫn đạt được thành công lớn, thay vì phải giải cứu ồ ạt như chuối, thanh long, dưa hấu… ở những năm trước.

Bắc Giang đã vượt qua giai đoạn chống dịch khó khăn nhất

Bắc Giang quyết định sẽ mở 'cuộc tổng tiến công', phấn đấu hết 21/6 cơ bản ổn định tình hình dịch, không còn ca mắc F0 mới hoặc chỉ lác đác 1-2 ca, theo Chủ tịch tỉnh Bắc Giang.

Tắc tiêu thụ nông sản vùng dịch

Hàng hoá tại các địa phương trong vùng dịch bị ách tắc, không thể tiêu thụ, gây thiệt hại cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của người dân.