Một thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu có mức độ nhận biết, hay hiện diện rộng khắp mà phải là một thương hiệu được nguời tiêu dùng yêu thích và nể trọng.
Vietjet đã tận dụng cơ hội để quảng bá giá trị của mình. Nhưng tiếc thay trong bối cảnh này, người tiêu dùng lại quan tâm đến giá trị khác với mối liên kết khác, thậm chí là trái ngược.
TS. Nguyễn Đức Thành cho rằng, Vietjet Air đang có dấu hiệu bắt đầu thao túng chính sách khi tìm mọi cách dùng chuyên cơ đưa các cầu thủ U23 Việt Nam về nước thay vì đi trên chuyến bay của Vietnam Airlines.
Tiến sỹ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội đã nói như vậy về tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam. Vị tri thức xứ Nghệ này đánh giá rất thẳng thắn về Vingroup.
Danh tiếng của Vietjet Air đang bị sứt mẻ nghiêm trọng bởi "scandal bikini Thường Châu" trong kế hoạch truyền thông liên quan đến việc đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước sau trận chung kết giải vô địch U23 châu Á 2018.
Các hãng hàng không (HK) nội địa đang tuân thủ nghiêm ngặt quy định về quản lý giá cước vận tải HK nội địa, không có hãng nào bán vé vượt quá giá trần quy định (3,683 triệu đồng/vé). Giá vé máy bay Tết sau 23 tháng Chạp không dưới 3 triệu đồng/vé.
Các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, VASCO và Jetstar Pacific đã huỷ nhiều chuyến bay đến các sân bay Phú Quốc, Cần Thơ, Côn Đảo do ảnh hưởng của cơn bão số 16.
Ông Leslie Stephens, Giám đốc Điều hành Jestar Pacific: Thị trường nội địa của ngành hàng không Việt Nam đang tăng trưởng chậm lại. Thay vì trung bình 30% như năm năm trước, năm nay tỉ lệ tăng trưởng chỉ là 14% đến 15%.
Các Hãng hàng không nội địa vừa thông báo sẽ huỷ, điều chỉnh lịch bay của hầu hết các chuyến bay đến các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão số 14 tại miền Trung và Tây Nguyên trong ngày 19/11.
Hãng hàng không VietJet đã công bố kế hoạch mở rộng đội bay với các loại máy bay thân rộng và chọn California là điểm đến đầu tiên tại Mỹ từ năm 2019.