An Gia tài trợ 30 tỷ đồng cho phòng chống Covid-19
Thiên Ân
Thứ sáu, 20/08/2021 - 08:30
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Tập đoàn bất động sản An Gia đã phát động chương trình “Vững tin Việt Nam”nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay đẩy lùi đại dịch. Ngân sách tài trợ dự kiến khoảng 30 tỷ đồng.
Những ngày qua, số ca nhiễm Covid-19 tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận liên tục tăng cao, gây sức ép lớn lên nền y tế nước nhà. Bên cạnh sự nỗ lực của Chính phủ và sự chung tay của người dân, nhiều tổ chức, doanh nghiệp cũng góp thêm tiếng nói, tích cực chia sẻ khó khăn trong công tác phòng chống dịch bệnh.
Thực tế, từ đầu năm 2021 đến nay, bên cạnh việc ủng hộ quỹ vaccine, các doanh nghiệp bất động sản tại TP.HCM cũng “mạnh tay” đóng góp vật tư, trang thiết bị y tế, trưng dụng quỹ nhà ở chưa bàn giao để thành lập bệnh viện dã chiến hay các khu cách ly y tế tập trung,… với số tiền từ hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng.
Đơn cử, Tập đoàn bất động sản An Gia (AGG) mới đây phát động chương trình “Vững tin Việt Nam” nhằm đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, mỗi một lời chúc, lời động viên tinh thần từ người dân gửi đến đội ngũ y, bác sĩ và các lực lượng tuyến đầu thông qua mạng xã hội Facebook hoặc ứng dụng Tiktok sẽ được quy đổi thành 100.000 đồng, đóng góp cho chiến dịch “Vững tin Việt Nam”. Chương trình diễn ra từ ngày 14/8 – 31/8/2021.
Toàn bộ số tiền quy đổi sẽ được An Gia đóng góp, dự kiến khoảng 30 tỷ đồng vào chương trình “Vững tin Việt Nam” để làm kinh phí hỗ trợ thiết bị y tế chuyên dụng và đóng góp cho các cơ quan phòng chống dịch Covid tại các khu vực Bình Chánh, Quận 7, Bệnh viện Thống Nhất, Thủ Đức (TP.HCM), Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Long An. Đồng thời, giúp đỡ đội ngũ cán bộ y tế trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly có điều kiện làm việc tốt hơn.
Chia sẻ về chiến dịch, đại diện Tập đoàn bất động sản An Gia cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, doanh nghiệp xác định công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. Vì thế, những hỗ trợ kịp thời đến đội ngũ các y, bác sĩ, lực lượng tuyến đầu sẽ góp phần giảm thiểu nguy cơ lây lan Covid trong cộng đồng và nhanh chóng đẩy lùi đại dịch.
“Chúng tôi hy vọng, chiến dịch không chỉ dừng lại ở nội bộ doanh nghiệp mà còn lan tỏa những thông điệp tích cực đến cộng đồng”, đại diện An Gia cho biết thêm.
Bên cạnh các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, trong 15 năm xây dựng và phát triển, An Gia cũng nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm sống tốt hơn cho cư dân, sẵn sàng lắng nghe, ghi nhận mọi ý kiến đóng góp và từng bước tạo nên một môi trường sống văn minh, hiện đại và an toàn.
Trước đó, An Gia đã phối hợp cùng ban quản lý tòa nhà triển khai chương trình “Trao gửi yêu thương” nhằm hỗ trợ kịp thời đến toàn thể cư dân đang sinh sống tại các dự án của công ty bao gồm Skyline, Riverside, River Panorama 1&2, The Star, The Garden.
Theo đó, hàng nghìn phần quà là các nhu yếu phẩm đã được “trao tay” đến các hộ gia đình, đảm bảo nguyên tắc 5K và an toàn, phòng chống dịch bệnh. “Với tinh thần tương thân tương ái, chúng tôi hy vọng, những hỗ trợ kịp thời sẽ phần nào chia sẻ những lo lắng của cư dân, giúp họ yên tâm vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay”, đại diện An Gia chia sẻ.
Không chỉ tích cực chăm lo đến đời sống cư dân, An Gia cũng chủ trương điều chỉnh tiến độ thanh toán nhằm hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn khó khăn hiện nay.
Với mục tiêu mang đến trải nghiệm làm việc tốt hơn cho nhân viên, trong điều kiện hiện tại, doanh nghiệp cũng đảm bảo chế độ phúc lợi, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho 100% cán bộ nhân viên, chú trọng đào tạo phát triển cá nhân và cải tiến môi trường làm việc.
Đồng thời, kiên định với chiến lược tăng trưởng bền vững, tiếp tục mở rộng quy mô, phát triển dự án bằng việc hoàn thiện trung tâm kinh doanh AGSC cùng đội ngũ hàng trăm nhân sự năng động, cởi mở và dày dạn kinh nghiệm.
Trước “làn sóng” Covid-19 lần thứ 4 tiếp tục diễn biến phức tạp, sự chung sức đồng lòng của mỗi cá nhân, tổ chức không chỉ là “cánh tay nối dài” trong công tác phòng, chống dịch mà còn là giá trị nhân văn cao cả cần được lan tỏa đến cộng đồng.
Ở đó, mỗi người dân là một chiến sĩ. Mỗi doanh nghiệp là một pháo đài chống dịch. Mỗi lời động viên, thăm hỏi từ “hậu phương” là một điểm tựa tinh thần để những chiến sỹ áo trắng tuyến đầu yên tâm dốc sức trong trận chiến với Covid-19.
Không ai đứng ngoài cuộc chiến với dịch bệnh, tất cả mọi người đều có thể góp phần đẩy lùi đại dịch bằng thái độ sống có trách nhiệm với chính bản thân và xã hội.
Cùng tham gia chương trình “Vững tin Việt Nam” bằng cách: - Bước 1: Đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Tiktok - Bước 2: Gửi lời chúc, lời động viên tinh thần đến lực lượng tuyến đầu - Bước 3: Chia sẻ ở chế độ công khai với các hashtag #VungtinVietNam #AnGiaGroup Mỗi bài đăng hợp lệ, Tập đoàn bất động sản An Gia sẽ đóng góp 100.000 đồng vào chương trình “Vững tin Việt Nam” để đồng hành cùng đội ngũ y, bác sĩ và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.
Mặc dù nhận định triển vọng thị trường bất động sản năm nay là “thách thức thực sự” nhưng ban lãnh đạo Công ty CP Đầu tư và phát triển bất động sản An Gia lại tham vọng hơn về kế hoạch tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.