APEA 2024: Vinh danh VitaDairy là doanh nghiệp xuất sắc nhất châu Á

Trình Tiêu Thứ sáu, 04/10/2024 - 08:07

VitaDairy vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đề cử, giành giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á, ghi nhận năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh ở hạng mục này.

Ngày 3/10, tại lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2024) tổ chức tại Tp. HCM, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam đã được bình chọn là "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á". Đây là năm thứ 2 liên tiếp VitaDairy được vinh danh ở hạng mục này.

VitaDairy chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á vì những thành tựu kinh doanh xuất sắc trong năm 2023 sau khi đã vượt qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt về tăng trưởng tài chính, chiến lược và giá trị thương hiệu trong nhiều năm, cũng như khảo sát doanh nghiệp và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế...

Đây là năm thứ 2 liên tiếp VitaDairy được Vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Với tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong nhiều năm, không chỉ tiên phong về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy vào danh sách những doanh nghiệp lớn ngành sữa bột tại Việt Nam.

Theo số liệu nghiên cứu của Nielsen IQ, tính đến tháng 5,2024 VitaDairy là Top 2 công ty có thị phần doanh thu về sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam. Điều này là minh chứng rõ rệt về sự lớn mạnh của VitaDairy trong ngành sữa nói chung và sữa bột trẻ em nói riêng.

Lâu nay, ngành sữa bột nói chung đặc biệt là sữa bột trẻ em vốn dĩ là sân chơi hấp dẫn nhưng vô cùng khốc liệt bởi phần lớn thị phần được thống lĩnh từ các thương hiệu của các tập đoàn đa quốc gia.

Do đó ngôi vị Top 2 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất Việt Nam của VitaDairy có thể xem là một thành tích vượt bậc của doanh nghiệp này trong bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức như hiện tại.

Chọn cách nghĩ khác, làm khác, VitaDairy đã “đánh cược” cho hướng đi chiến lược táo bạo để tìm thế cân bằng cho mình khi thâm nhập phân khúc vốn dĩ khó khăn này.

Mạnh tay chi hàng trăm triệu đô cho thương vụ "Sữa non ColosIgG24h từ Mỹ” VitaDairy trở thành đối tác số 1 của tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu của Mỹ.

Nhờ độc quyền ứng dụng nguồn nguyên liệu sữa non 24h đầu quý hiếm, VitaDairy đã ứng dụng và cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng ưu việt cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng miễn dịch cho trẻ em và người lớn.

ColosBaby Gold mới sản phẩm mang tính đột phá của VitaDairy

Dinh dưỡng Miễn dịch đã góp phần làm thay đổi cục diện ngành sữa Việt sau nhiều cú “hattrick” về thành quả của VitaDairy, được minh chứng bởi nhiều giải thưởng quốc tế về chất lượng sản phẩm.

Nhờ những nghiên cứu nổi bật về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy cũng là một trong số ít doanh nghiệp được Bộ Y tế lựa chọn đồng hành về các hoạt động tuyên truyền tăng cường miễn dịch trong giai đoạn 2019 – 2024.

Từ một số thông tin được công bố gần đây cho thấy, VitaDairy vẫn còn đặt nhiều tham vọng trên đường đua mở rộng thị phần. Mới nhất doanh nghiệp này đã bắt tay chính thức với KPMG và SAP để kiện toàn và chuyên nghiệp hóa hệ thống quản lý nâng tầm quốc tế.

Bên cạnh việc đầu tư, mở rộng hệ thống nhà máy áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới, VitaDairy còn chú trọng đầu tư và chính sách chiêu mộ nhân tài, nhiều năm liền luôn nằm trong Top doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.

VitaDairy đang sở hữu nguồn nhân lực hùng hậu với hơn 3,000 nhân viên cùng hệ thống phân phối toàn diện, phủ khắp 63 tỉnh thành với hàng chục ngàn điểm bán lẻ, các kênh thương mại điện tử, hệ thống siêu thị, trường học, khu công nghiệp...

Với những nền tảng mạnh mẽ này, có thể thấy VitaDairy đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho những bước tiến mới để tiếp tục khẳng định năng lực và nâng tầm doanh nghiệp Việt hướng đến vị thế mới trên thị trường quốc tế.

Sữa VitaDairy muốn thu về 100 triệu USD từ bán cổ phần

Sữa VitaDairy muốn thu về 100 triệu USD từ bán cổ phần

Doanh nghiệp -  2 năm

Trong 3 năm từ 2017 đến 2020, nhà sản xuất sữa bột VitaDairy ghi nhận tổng doanh thu tăng lên gấp ba. Đến nay, VitaDairy đã có hơn 10.000 cửa hàng sữa bột trên cả nước, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu 'xanh'

Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu 'xanh'

Phát triển bền vững -  2 năm

Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.

Phát triển bền vững, quản trị tiên tiến giúp doanh nghiệp sữa Việt ‘vững’ và ‘vươn’ trong bão Covid

Phát triển bền vững, quản trị tiên tiến giúp doanh nghiệp sữa Việt ‘vững’ và ‘vươn’ trong bão Covid

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành sữa Việt Nam với các thành tích nổi bật của các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh những nỗ lực để ‘vững’ trong làn sóng Covid, Vinamilk – doanh nghiệp sữa lớn của cả nước còn cho thấy sức ‘vươn’ khi liên tiếp góp mặt và được đánh giá cao trong nhiều bảng xếp hạng, đặc biệt về quản trị doanh nghiệp, phát triển bền vững.

Sau nhà máy, Lego mở trung tâm phân phối khu vực tại Việt Nam

Sau nhà máy, Lego mở trung tâm phân phối khu vực tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  7 giờ

Đây là trung tâm phân phối thứ hai của Lego tại châu Á – Thái Bình Dương, bên cạnh cơ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc.

'Đầu tàu' bất động sản thúc đẩy đà tăng trưởng của Taseco Group

'Đầu tàu' bất động sản thúc đẩy đà tăng trưởng của Taseco Group

Doanh nghiệp -  13 giờ

Đà tăng trưởng mạnh mẽ của Taseco Group gắn liền với hai trụ cột là Taseco Airs và Taseco Land, trong đó mảng bất động sản trở thành động lực chính.

Chủ tịch Phùng Anh Tuấn: Công nghệ là động lực tăng trưởng tiếp theo của F88

Chủ tịch Phùng Anh Tuấn: Công nghệ là động lực tăng trưởng tiếp theo của F88

Doanh nghiệp -  15 giờ

Ông Phùng Anh Tuấn và đội ngũ đã chứng minh rằng, bằng sự kiên định, minh bạch và công nghệ, F88 hoàn toàn có thể viết lại định nghĩa của cả một ngành.

Bất ngờ giá trị thương hiệu các hãng hàng không Việt

Bất ngờ giá trị thương hiệu các hãng hàng không Việt

Doanh nghiệp -  1 ngày

Giá trị thương hiệu Vietjet Air tiếp tục tăng và được Brand Finance định giá ở mức 417 triệu USD.

Quốc Cường Gia Lai và gánh nặng Bắc Phước Kiển

Quốc Cường Gia Lai và gánh nặng Bắc Phước Kiển

Doanh nghiệp -  1 ngày

Gánh nặng lớn nhất mà Quốc Cường Gia Lai đang phải đối mặt là nghĩa vụ trả hơn 2.882 tỷ đồng cho Sunny Island, liên quan dự án khu dân cư Bắc Phước Kiển.

Ngày lịch sử của thị trường tài sản số Việt Nam

Ngày lịch sử của thị trường tài sản số Việt Nam

Ống kính -  3 giờ

Cùng một ngày, thị trường tài sản số chính thức được thí điểm và tượng "cha đẻ" Bitcoin thứ 5 trên thế giới cũng xuất hiện trang trọng tại Việt Nam

PVcomBank cá nhân hóa trải nghiệm ưu đãi trên nền tảng số

PVcomBank cá nhân hóa trải nghiệm ưu đãi trên nền tảng số

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Thông qua hệ sinh thái PVcomBank tiện ích, chỉ với “một chạm” người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ tài chính.

MSB và IFC ký kết Hợp đồng ngân hàng phát hành

MSB và IFC ký kết Hợp đồng ngân hàng phát hành

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

MSB vừa chính thức ký kết hợp tác với Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) thuộc Chương trình tài trợ thương mại toàn cầu (GTFP) của IFC.

Nhờ đâu hơn 4,1 triệu khách hàng tin tưởng bật Techcombank Sinh Lời Tự Động?

Nhờ đâu hơn 4,1 triệu khách hàng tin tưởng bật Techcombank Sinh Lời Tự Động?

Tài chính -  6 giờ

Techcombank Sinh Lời Tự Động sở hữu những đặc tính vượt trội và phù hợp hơn với thị trường Việt Nam như: một ngày cũng sinh lời, linh hoạt 24/7, lãi suất lên đến 4,4% và an toàn tuyệt đối,…

Từ tuyên bố đến thực thi ESG trong doanh nghiệp Việt

Từ tuyên bố đến thực thi ESG trong doanh nghiệp Việt

Phát triển bền vững -  7 giờ

Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước áp lực phải thực thi ESG nhưng vẫn e ngại chi phí và lúng túng về lộ trình cần đi.

Sau nhà máy, Lego mở trung tâm phân phối khu vực tại Việt Nam

Sau nhà máy, Lego mở trung tâm phân phối khu vực tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  7 giờ

Đây là trung tâm phân phối thứ hai của Lego tại châu Á – Thái Bình Dương, bên cạnh cơ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City

Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City

Bất động sản -  8 giờ

Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.