Bảo hiểm BSH vào danh sách 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020
Lam Giang
Thứ hai, 28/09/2020 - 13:12
Sau khi có mặt trong danh sách 50 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 do Vietnam Report bình chọn, Bảo hiểm BSH tiếp tục giành được danh hiệu “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 - Vietnam TopBrands 2020”.
Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Vietnam TopBrands 2020” được tổ chức ngày 26/9/2020 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á - AIPA, được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam.
Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam được bình chọn dựa trên các tiêu chí: Là thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực; sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; có đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Những tiêu chí này, Bảo hiểm BSH đều đáp ứng rõ nét và vinh dự nằm trong Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong tổng số 100 thương hiệu được vinh danh năm 2020.
Năm 2019, BSH là công ty có tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường. Duy trì mức tăng trưởng ổn đinh, đến tháng 6/2020, bất chấp các rào cản, khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, BSH vẫn đạt kết quả Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm gốc theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam.
Để đạt được kết quả trên, Bảo hiểm BSH đã có những thay đổi đột phá về chiến lược kinh doanh, với nhiều cải cách, đổi mới quyết liệt. BSH đã có những bước nhảy vọt về thứ bậc trong bảng xếp hạng.
Song song với việc thường xuyên cho ra đời các chương trình bảo hiểm mới đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đối tác, BSH cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Tính đến thời điểm hiện tại, BSH đã ủng hộ tới Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam 1,7 tỷ đồng để chuyển đến các địa phương, đồng hành trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19. BSH mong muốn được san xẻ gánh nặng về tài chính với đất nước và người dân thông qua các sản phẩm bảo hiểm cũng như các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng.
Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, kết thúc 6 tháng đầu năm 2020, dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Bảo hiểm BSH vẫn đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, lọt vào Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường.
Công ty Cổ phần Quản lý G7 Taxi và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược vào ngày 9/9, đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ của 2 bên.
Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.