Bảo hiểm BSH vào danh sách 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020
Lam Giang
Thứ hai, 28/09/2020 - 13:12
Sau khi có mặt trong danh sách 50 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 do Vietnam Report bình chọn, Bảo hiểm BSH tiếp tục giành được danh hiệu “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 - Vietnam TopBrands 2020”.
Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Vietnam TopBrands 2020” được tổ chức ngày 26/9/2020 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á - AIPA, được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam.
Phó tổng giám đốc Bảo hiểm BSH Lê Hoài Nam nhận chứng nhận và Cup vinh danh BSH đạt “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”.
Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam được bình chọn dựa trên các tiêu chí: Là thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực; sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; có đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Những tiêu chí này, Bảo hiểm BSH đều đáp ứng rõ nét và vinh dự nằm trong Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong tổng số 100 thương hiệu được vinh danh năm 2020.
Năm 2019, BSH là công ty có tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường. Duy trì mức tăng trưởng ổn đinh, đến tháng 6/2020, bất chấp các rào cản, khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, BSH vẫn đạt kết quả Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm gốc theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam.
Để đạt được kết quả trên, Bảo hiểm BSH đã có những thay đổi đột phá về chiến lược kinh doanh, với nhiều cải cách, đổi mới quyết liệt. BSH đã có những bước nhảy vọt về thứ bậc trong bảng xếp hạng.
BSH là 1 trong 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020.
Song song với việc thường xuyên cho ra đời các chương trình bảo hiểm mới đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đối tác, BSH cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Tính đến thời điểm hiện tại, BSH đã ủng hộ tới Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam 1,7 tỷ đồng để chuyển đến các địa phương, đồng hành trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19. BSH mong muốn được san xẻ gánh nặng về tài chính với đất nước và người dân thông qua các sản phẩm bảo hiểm cũng như các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng.
Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, kết thúc 6 tháng đầu năm 2020, dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Bảo hiểm BSH vẫn đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, lọt vào Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường.
Công ty Cổ phần Quản lý G7 Taxi và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược vào ngày 9/9, đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ của 2 bên.
Sở hữu tổ ấm không chỉ là ước mơ, mà là một trong những quyết định tài chính quan trọng nhất của đời người. Thấu hiểu điều đó, TPBank mang đến giải pháp vay mua nhà dự án qua ứng dụng TPBank Partner, hỗ trợ người trẻ hiện đại tiếp cận khoản vay một cách minh bạch, nhanh chóng và phù hợp với khả năng tài chính cá nhân.
Xanh SM ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon, với mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ưu việt khác biệt của Xanh SM Ngon là tốc độ vượt trội, chất lượng đảm bảo và liên tục có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Dòng vốn đầu tư bất động sản đang rời khỏi các khu vực truyền thống và tìm đến những “vùng trũng” mới có dư địa tăng trưởng. Một trong những điểm đến đang nổi lên rõ rệt là khu vực Đông Nam TP. Hải Phòng, với tâm điểm là quận Hải An.
Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Dự thảo sửa đổi Nghị định 103 tiếp tục giữ nguyên quy định về khoản thu tiền sử dụng đất bổ sung có thể khiến nhiều doanh nghiệp chịu thêm gánh nặng tài chính.
Tốc độ, tiện lợi, an toàn là những yếu tố giúp thanh toán không tiền mặt chinh phục người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn, từ Gen Z đến thế hệ trung niên.
Hợp tác giữa EY và Diễn đàn quản trị cấp cao Việt Nam – Singapore sẽ giúp doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực ESG và kiến tạo mô hình kinh doanh bền vững.
PVCFC đặt mục tiêu lợi nhuận 2025 giảm mạnh, nhưng chỉ sau hai quý đầu năm, doanh nghiệp đã vượt kế hoạch cả năm, cho thấy dư địa tăng trưởng còn lớn trong bối cảnh thận trọng điều hành.
Khi cả nước đang bàn luận về việc áp dụng thuế hóa đơn điện tử thay thế thuế khoán, phía sau những con số và quy định là một câu hỏi triết học sâu sắc: làm thế nào để hiện đại hóa phục vụ cho dân sinh, chứ không phải dân sinh phục vụ cho hiện đại hóa?