Analytic
Hotline: 08887 08817

Ra mắt sách về kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu

Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu là cuốn đầu tiên trong bộ ba cuốn sách về tư duy thương hiệu tích hợp.

Kiến tạo thương hiệu đáng tin: Hình ảnh bóng bẩy chưa đủ

Theo chuyên gia thương hiệu Richard Moore, thương hiệu cần phải có tính cách riêng, biểu hiện qua từng hoạt động của doanh nghiệp.

Tư duy vượt ngưỡng để trở thành thương hiệu tiên phong

Để tồn tại và phát triển trong một thế giới phát triển quá nhanh, tư duy vượt ngưỡng một cách thông minh là một chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng trưởng.

'Pháo binh' trên bàn cờ kinh doanh

Xây dựng thương hiệu tốn nhiều thời gian, công sức và trong hành trình đó, chỉ có những doanh nghiệp hiểu được cách đi và không ngừng đổi mới có thể tăng trưởng và phát triển bền vững.