Đêm hội Diwali 2025: Lễ hội ánh sáng Ấn Độ giữa lòng Hà Nội
Đêm hội Diwali 2025 được Incham Hà Nội tổ chức ngày 8/11 nhằm giới thiệu văn hóa Ấn Độ, thắt chặt tình hữu nghị cũng như sự hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia.
Mặc dù Việt Nam đã khống chế được đại dịch Covid-19 nhưng tại từng địa phương dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, và mỗi địa phương lại có cách chống dịch khác nhau. Trong bối cảnh đó, làm công tác thiện nguyện với đông người cũng rất khó khăn và phức tạp, nhưng CLB Doanh nhân 2030 vẫn quyết tâm thực hiện chuyến caravan thiện nguyện đi qua các tỉnh: TP.HCM, Đồng Nai, Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa và Lâm Đồng theo kế hoạch đã đề ra từ nhiều tháng trước.
Đây là caravan thư viện lần thứ 12 mang tên “Ngược ngàn thắp giấc mơ bay”, diễn ra trong 4 ngày từ ngày 2-5/12, nhằm xây dựng thư viện và hỗ trợ đồ dùng học tập cho các học sinh dân tộc ít người ở vùng sâu vùng xa thuộc tỉnh Khánh Hòa.
Chuyến caravan lần này thành công bởi CLB Doanh nhân 2030 đã làm việc rất chặt chẽ với các lãnh đạo và bộ phận chống dịch của các địa phương, để vừa thực hiện tốt mục đích của chuyến đi vừa đảm đảm an toàn sức khỏe cho các thành viên tham gia là các doanh nhân và đồng bào địa phương.
Tại Trường tiểu học Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa, doanh nhân Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng ban tổ chức caravan thư viện lần thứ 12, đại diện ban chủ nhiệm câu lạc bộ làm lễ trao thư viện xanh 2030.
Thư viện được cải tạo nâng cấp trên nền phòng học cũ, thêm nhiều hạng mục gồm: 12 bộ bàn học sinh nhóm, 8 bộ máy tính và bàn ghế, hơn 10 kệ tủ sách, tivi, điều hòa, quạt trần, hơn 2.000 đầu sách với khoảng 10.000 quyển, không gian đọc sách và các hạng mục bổ trợ khác… với tổng giá trị hỗ trợ là 1,6 tỷ đồng.


Nhà báo Quốc Vĩnh bày tỏ cảm xúc: “Có lẽ đây là chuyến đi ấn tượng nhất đối với tôi vì diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh chưa đến hồi kết, nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn về tài chính nhưng vẫn cố gắng đóng góp công sức, vật chất cho các học sinh người dân tộc ở vùng xa xôi hẻo lánh tại Khánh Hòa. Nhìn thấy những ánh mắt rạng rỡ của các thầy cô và các em học sinh nhận quà tặng đồ dùng học tập từ câu lạc bộ, các thành viên tham gia đoàn caravan và tôi đều thấy vui và thanh thản vì tấm lòng nhân ái của tập thể doanh nhân được đón nhận”.
Đêm hội Diwali 2025 được Incham Hà Nội tổ chức ngày 8/11 nhằm giới thiệu văn hóa Ấn Độ, thắt chặt tình hữu nghị cũng như sự hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia.
Chương trình 5AM mùa 3 do Vietnam Airlines phối hợp cùng SpaceSpeakers Group đã mang đến bầu không khí sôi động và đầy cảm hứng cho buổi sớm tại Hoàng Thành Thăng Long.
Festival Thăng Long – Hà Nội năm 2025 hướng tới tôn vinh giá trị di sản Thăng Long – Hà Nội và lan tỏa tinh thần sáng tạo trong cộng đồng.
Giải chạy VPBank Hanoi International Marathon mùa thứ 6, thu hút 11.000 người chạy trong nước và quốc tế, đưa Hà Nội trở thành một trong những điểm đến marathon nổi bật của khu vực.
Panhou Retreat, nơi giúp ta sống chậm - tránh xa phố thị ồn ào, hoà mình với văn hoá người Dao ở Tuyên Quang và chạm vào thiên nhiên với nhiều cung bậc cảm xúc.
Trong hai ngày tập huấn tại Tuyên Quang, 40 tham dự viên dân tộc thiểu số được trang bị kiến thức về bình đẳng giới trong mối liên hệ với phát triển kinh tế gia đình và kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với bạo lực. Khóa học do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức giúp họ hiểu rõ hơn các vấn đề giới, nhận diện nguy cơ bạo lực gia đình và mang những bài học ấy trở về để gieo sự thay đổi trong chính mái nhà của mình.
Thương hiệu sữa lên men Thái Lan – Betagen vừa chính thức khởi động kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.
Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.
Để kinh tế bứt phá, Việt Nam cần nhiều doanh nghiệp dẫn dắt hơn, đồng thời chú trọng chất lượng, đổi mới và nguồn nhân lực.
Nippon Paint không chỉ phủ xanh từng công trình, mà còn xây dựng chiến lược ESG nhất quán từ sản xuất, thành phẩm đến hệ sinh thái hợp tác.
Lợi thế của Nam Tân Uyên đến từ quyền lợi tại 16 khu công nghiệp với tổng diện tích gần 7.550ha, diện tích thương phẩm còn lại gần 2.300ha - lớn thứ hai toàn ngành.
Đội ngũ L&D SeABank khai thác sức mạnh từ mô hình tư duy, xây dựng bộ câu hỏi quyền năng để biến chương trình đào tạo thành công cụ tạo tác động thực tế.