Nhịp cầu kinh doanh

Chất sống sang – quý – độc bản tại thành phố đảo Hoàng Gia

Lam Giang Thứ hai, 01/04/2024 - 10:01

Sở hữu không gian sống riêng biệt, quyền quý và đẳng cấp, phân khu "Quý Tộc" vừa được Vinhomes ra mắt tại “Thành phố đảo Hoàng Gia” Vinhomes Royal Island hứa hẹn là một chốn lý tưởng dành riêng cho cộng đồng thượng lưu với đầy đủ tiện nghi xa hoa và tràn ngập giá trị trải nghiệm đặc quyền.

Chất sống siêu sang, điểm vàng quyền quý

Nằm trong lòng thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu "Quý Tộc" được thiết kế với ý tưởng về một thiên đường sống xa hoa, nơi mỗi chi tiết kiến trúc đều được chăm chút tỉ mỉ, phản ánh sự sang trọng, quý phái. 

Đúng như tên gọi, kiến trúc của phân khu "Quý Tộc" không chỉ sở hữu ngoại thất lộng lẫy, mà còn có nội thất được bài trí tinh tế, hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, mang lại cảm giác ấm cúng, yên bình cho chủ sở hữu.

Bên cạnh đó, điểm vàng tạo nên sự khác biệt còn đến từ vị trí “trung tâm của trung tâm”, khi phân khu Quý Tộc được đặt trong vùng lõi của Vinhomes Royal Island, nơi hội tụ sinh khí tự nhiên với 3 dòng sông bao bọc và vượng khí từ các trung tâm của Hải Phòng, được kết nối bằng hệ thống cầu độc đáo. 

Phân khu Quý Tộc nằm trải dài trên đường Tương Lai và đường Tia Sáng, trục giao thông huyết mạch của “đảo tỷ phú”, tạo nên những yếu tố vượt trội trong kết nối cũng như môi trường sống hòa hợp một cách hoàn hảo cùng thiên nhiên.

Chất sống sang – quý – độc bản tại Thành phố đảo Hoàng Gia
Phân khu Quý Tộc nắm giữ vị trí “trung tâm trong trung tâm” của thành phố Đảo Hoàng Gia. Ảnh: Vingroup

Vị thế này cũng tạo nên sự sang trọng đẳng cấp của phân khu Quý Tộc khi dễ dàng tiếp cận bộ sưu tập tiện ích đặc quyền của Vinhomes Royal Island. Trong đó có những “kỳ quan” độc đáo bậc nhất Việt Nam như học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia; bến du thuyền cao cấp với hơn 300 bến đỗ du thuyền các kích cỡ; sân golf 36 hố rộng 160ha; vũ trụ giải trí VinWonders Royal Park với Safari thú đầy hấp dẫn; phố đi bộ ven sông dài nhất Việt Nam…

Với các tiện ích của Vinhomes Royal Island, chủ nhân của phân khu Quý Tộc sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất trong khu vực không khác gì các đảo thượng lưu nổi tiếng trên thế giới. Chủ sở hữu có thể lựa chọn cho mình những trải nghiệm riêng biệt. 

Đó có thể là một buổi sáng cưỡi ngựa rong ruổi trên sân tập, đường đua; tham gia khám phá những thử thách từ các hố golf đa dạng địa hình, đặc biệt là địa hình đầm lầy đầy thử thách hay hồ cảnh quan tuyệt đẹp; du ngoạn trên các con sông quanh nhà hoặc khám phá các đảo, vịnh nổi tiếng trong khu vực với du thuyền riêng…

Vẻ đẹp quyền quý của phân khu Quý Tộc còn đến từ chất sống riêng tư tách biệt một cách tuyệt đối. Chủ nhân nơi đây sẽ được sở hữu sự tĩnh lặng quý giá, giúp tạo ra một không gian sống thượng lưu với trọn vẹn đặc quyền tinh hoa, từ việc dễ dàng tiếp cận các đại tiện ích sống đẳng cấp cho đến trải nghiệm không gian xanh của làn nước biển được dẫn riêng về phía sau nhà.

Chất sống sang – quý – độc bản tại Thành phố đảo Hoàng Gia 1
Cuộc sống riêng tư sẽ trọn vẹn hơn với bãi biển xanh và bờ cát trắng ngay sau ngôi nhà. Ảnh: Vingroup

Trải nghiệm chất sống độc bản khác biệt

Bên cạnh vị thế độc tôn kế cận hàng loạt đại tiện ích đẳng cấp của “đảo tỷ phú”, phân khu Quý Tộc là phân khu duy nhất sở hữu bộ đôi công viên mang âm hưởng Đông Dương và nhiệt đới ngay trong nội khu. 

Đó là Tonkin Park và Tropical Park với hệ sinh thái tiện ích đa dạng như sân chơi trẻ em, công viên gym, BBQ, đường dạo bộ, vườn trà... Mỗi tiện ích đều được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn… đáp ứng cho từng đòi hỏi tinh tế nhất của cộng đồng tinh hoa trong nước và quốc tế.

Cuộc sống khác biệt của giới tinh hoa tại phân khu Quý Tộc còn được vỗ về bằng những tiện ích nằm trong hệ sinh thái của Vingroup như Vinschool, Vinpearl hay Vinmec. Trong đó, nổi bật nhất là sự xuất hiện của dịch vụ “y tế tận nhà”, một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hạng sang thường gắn mác “dành riêng cho giới nhà giàu thế giới”, được Vinmec triển khai đầu tiên tại Vinhomes Royal Island.

Chất sống sang – quý – độc bản tại Thành phố đảo Hoàng Gia 2
Chất sống riêng tư với các tiện ích 5 sao đã khiến phân khu Quý Tộc trở thành điểm đến hấp dẫn giới danh gia trong và ngoài nước. Ảnh: Vingroup

Thay vì phải đến tận nơi, cư dân phân khu Quý Tộc có đặc quyền thụ hưởng tiện ích y tế cao cấp ngay tại nhà, bao gồm cả hoạt động khám chữa bệnh và chăm sóc y như dịch vụ mời bác sỹ/điều dưỡng đến thăm khám, kê đơn, giao thuốc, lấy mẫu xét nghiệm…; hay các gói chăm sóc mẹ sau sinh và bé, người cao tuổi, hậu phẫu...

Tận hưởng trọn vẹn những tiện ích thượng lưu của cả Thành phố đảo Hoàng Gia, đồng thời sở hữu riêng cho mình những đặc quyền độc bản, phân khu Quý Tộc hứa hẹn sẽ trở thành một chốn sống mới lý tưởng với chất sống sang – quý – độc bản, hấp dẫn các tỷ phú từ khắp nơi trên thế giới.

Chất sống sang – quý – độc bản tại Thành phố đảo Hoàng Gia 3
Phân khu Quý Tộc còn được tận hưởng các tiện ích đặc sắc lần đầu có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Vingroup

Với việc ra mắt phân khu Quý Tộc, Vinhomes Royal Island không chỉ khẳng định vị thế của mình trong việc kiến tạo những không gian sống xa xỉ bậc nhất, mà còn mở ra cơ hội để những người yêu thích cuộc sống đẳng cấp thực sự tìm thấy "chốn đi về" của riêng mình. Đó không chỉ là nơi ở, mà còn là biểu tượng của sự thành công.

'Tâm chấn' Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

'Tâm chấn' Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Với việc ra mắt chính thức siêu phẩm Thành phố đảo Hoàng Gia trên “chợ trực tuyến” Vinhomes Market, Vinhomes mở ra một hướng đi mới cho thị trường bất động sản, đặc biệt là trong bối cảnh giao dịch trực tuyến đang là xu hướng chủ đạo với mọi ngành nghề, lĩnh vực.
'Tâm chấn' Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

'Tâm chấn' Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Với việc ra mắt chính thức siêu phẩm Thành phố đảo Hoàng Gia trên “chợ trực tuyến” Vinhomes Market, Vinhomes mở ra một hướng đi mới cho thị trường bất động sản, đặc biệt là trong bối cảnh giao dịch trực tuyến đang là xu hướng chủ đạo với mọi ngành nghề, lĩnh vực.
Vinhomes kiến tạo không gian sống xanh, đẳng cấp tại Ocean City

Vinhomes kiến tạo không gian sống xanh, đẳng cấp tại Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Đây là bước tiếp theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

'Tâm chấn' Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

'Tâm chấn' Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Với việc ra mắt chính thức siêu phẩm Thành phố đảo Hoàng Gia trên “chợ trực tuyến” Vinhomes Market, Vinhomes mở ra một hướng đi mới cho thị trường bất động sản, đặc biệt là trong bối cảnh giao dịch trực tuyến đang là xu hướng chủ đạo với mọi ngành nghề, lĩnh vực.

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Cú hích từ chính sách bán hàng đột phá theo tinh thần công khai, minh bạch cùng với sức hút mạnh mẽ của hệ thống tiện ích thượng lưu là 2 động lực giúp Vinhomes Royal Island khuấy động thị trường bất động sản ngay khi vừa ra mắt chính thức.

Dịch vụ y tế tận nhà cho cư dân Vinhomes Grand Park

Dịch vụ y tế tận nhà cho cư dân Vinhomes Grand Park

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Thông tin Vinhomes Grand Park chính thức triển khai dịch vụ y tế tận nhà đang làm nức lòng các cư dân đại đô thị. Nhiều ý kiến đánh giá hiếm chủ đầu tư nào liên tục “chơi lớn” thăng hạng đặc quyền cho cư dân như Vinhomes.

Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank

Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank

Nhịp cầu kinh doanh -  18 phút

Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.

Những công trình của tương lai và bài toán triển khai hạ tầng dài hạn

Những công trình của tương lai và bài toán triển khai hạ tầng dài hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng chính thức được khởi công không chỉ đánh dấu sự khởi động của một dự án hạ tầng – đô thị quy mô đặc biệt lớn, mà còn đặt ra bài toán cốt lõi của phát triển dài hạn: làm thế nào để những công trình mang tầm nhìn nhiều thập kỷ có thể được triển khai bền bỉ, vượt qua các chu kỳ kinh tế và thay đổi chính sách – nơi vai trò của khu vực tư nhân trở thành yếu tố quyết định khả năng đi đến cùng.

Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square

Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Tọa lạc bên bờ sông Hàn tại lõi trung tâm Đà Nẵng, Capital Square đem đến một không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân tinh hoa nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên trong lành và phố thị nhộn nhịp.

Masterise Homes giới thiệu 'Mùa giáng sinh diệu kỳ - The Magical Joy' tại Malibu Walk: Thắp sáng hành trình của những niềm vui

Masterise Homes giới thiệu 'Mùa giáng sinh diệu kỳ - The Magical Joy' tại Malibu Walk: Thắp sáng hành trình của những niềm vui

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Tối 12/12, Masterise Homes chính thức khai trương tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí Malibu Walk tại trái tim Ocean Park 1 với chuỗi sự kiện mở màn mùa lễ hội rực rỡ mang tên “The Magical Joy - Mùa giáng sinh diệu kỳ” diễn ra đến 25/12/2025.

SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Ngày 11/12/2026 tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.

Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank

Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank

Nhịp cầu kinh doanh -  18 phút

Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.

10 năm dưới tay Central Retail, điện máy Nguyễn Kim kinh doanh ra sao?

10 năm dưới tay Central Retail, điện máy Nguyễn Kim kinh doanh ra sao?

Doanh nghiệp -  47 phút

Từng là biểu tượng ngành bán lẻ điện máy, Nguyễn Kim đánh mất vị thế trong suốt một thập kỷ về tay doanh nghiệp Thái Lan Central Retail.

NCB tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên gần 30.000 tỷ đồng

NCB tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên gần 30.000 tỷ đồng

Tài chính -  1 giờ

NCB dự kiến nâng vốn điều lệ lên gần 29.280 tỷ đồng thông qua chào bán riêng lẻ 1 tỷ cổ phiếu cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Đột phá từ đội ngũ nhân lực tinh anh

Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Đột phá từ đội ngũ nhân lực tinh anh

Leader talk -  1 giờ

Nhân lực Việt cần một “hệ điều hành” cơ chế đột phá để hình thành đội ngũ tinh anh, đủ sức dẫn dắt các ngành công nghệ chiến lược trong kỷ nguyên mới.

Thiếu hụt vật liệu xây dựng đe dọa tiến độ đầu tư công

Thiếu hụt vật liệu xây dựng đe dọa tiến độ đầu tư công

Tiêu điểm -  5 giờ

Việc thiếu hụt nguồn cung vật liệu xây dựng đang trở thành điểm nghẽn lớn làm 'chệch nhịp' kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công của nhiều bộ, ngành và địa phương.

Già hóa tăng tốc, lời giải nào cho mô hình chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam?

Già hóa tăng tốc, lời giải nào cho mô hình chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam?

Tiêu điểm -  6 giờ

Già hóa dân số tại Việt Nam tăng tốc, đặt ra yêu cầu tái cấu trúc mô hình chăm sóc sức khỏe theo hướng bền vững cho cả vòng đời chứ không chỉ điều trị.

Xu hướng tiêu dùng Việt trước Tết 2026: Bài toán mới cho người bán hàng

Xu hướng tiêu dùng Việt trước Tết 2026: Bài toán mới cho người bán hàng

Tiêu điểm -  6 giờ

Người Việt không “bỏ Tết”, cũng không quay lưng với tiêu dùng, chỉ đang tiêu dùng thông minh hơn, cảm xúc hơn và chọn lọc hơn. Thương hiệu nào hiểu đúng tâm lý, tôn trọng giá trị truyền thống nhưng biết hiện đại hóa trải nghiệm, đồng thời chứng minh được chất lượng và sự thiết thực, sẽ là người chiến thắng trong mùa Tết 2026 và xa hơn nữa.