Nhịp cầu kinh doanh
Chuyển động nhân sự tại The Anam cho kế hoạch tăng quy mô ở Việt Nam
Ba nhân sự cấp cao mới tại The Anam đều là những nhân vật có kinh nghiệm dày dạn và thành tích xuất sắc trong ngành khách sạn.
Tập đoàn The Anam mới đây vừa bổ nhiệm ông Laurent Myter – một nhà quản lý và kinh doanh khách sạn kỳ cựu có 30 năm kinh nghiệm – làm tổng quản lý của tập đoàn cho kế hoạch phát triển và mở rộng nhiều khách sạn mới trong thời gian tới.
Tập đoàn The Anam cũng bổ nhiệm ông Martin Koerner – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tiếp thị ngành khách sạn vào vị trí giám đốc thương mại.
Đồng thời, tập đoàn đã bổ nhiệm ông Ye Chang Sheng (Peter) – người đã gắn bó với The Anam Cam Ranh từ những ngày đầu thành lập – làm quản lý cho khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né dự kiến khai trương vào tháng 1 năm sau.
Ông Laurent đến với The Anam sau 26 năm làm việc tại tập đoàn YTL Hotels, trong đó có 23 năm sinh sống và làm việc tại Malaysia khi làm phó chủ tịch điều hành, phụ trách 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn tại Đông Nam Á và tại Pháp.
Trong giai đoạn 2016 – 2022, ông là thành viên ban quản lý, sau đó là chủ tịch ban tư vấn quốc tế của tập đoàn Small Luxury Hotels of the World (SLH).
Martin Koerner trở lại tập đoàn The Anam sau gần 4 năm làm việc với tư cách là giám đốc kinh doanh, tiếp thị và phân phối của tập đoàn. Ông là giám đốc kinh doanh và tiếp thị của The Anam Cam Ranh từ cuối năm 2016 đến giữa năm 2020.
Trước khi trở lại, Martin đã giúp thành lập Optimum Hospitality, một công ty chuyên tư vấn quản lý tài sản khách sạn và khu nghỉ dưỡng cho các chủ sở hữu và nhà đầu tư, đồng thời cũng là giám đốc thương mại của Alma Resort Cam Ranh trong gần hai năm.
Trước khi đảm nhận vai trò mới, Peter là trợ lý điều hành của The Anam Cam Ranh. Ông gia nhập The Anam Cam Ranh từ 2017 với tư cách là bếp trưởng điều hành, và đóng vai trò quan trọng trong việc thành lập bốn nhà hàng và ba quầy bar tại đây.
Peter đã từng làm bếp trưởng tại các khách sạn của InterContinental và Hilton ở Nam Phi, và là bếp trưởng điều hành tại Mia Resort Nha Trang trong hai năm trước khi gia nhập The Anam.
Nhà sáng lập The Anam, ông Phạm Văn Hiến, cho biết: “Laurent, Martin và Peter đều có thành tích xuất sắc trong ngành khách sạn. Kinh nghiệm dày dạn của họ sẽ hiện thực hóa khát vọng của tập đoàn chúng tôi trong việc mở rộng quy mô tại Việt Nam”.
Sau thành công của The Anam Cam Ranh khai trương năm 2017, tập đoàn tư nhân và quản lý độc lập The Anam sẽ khai trương khu nghỉ dưỡng thứ hai, The Anam Mũi Né vào tháng 1/2023.
Với triết lý "Nét đẹp Đông Dương hòa quyện trong sự sang trọng hiện đại”, tập đoàn mong muốn mang đến trải nghiệm lưu trú tuyệt vời với vẻ đẹp thuần khiết Đông Dương kết hợp cùng lòng hiếu khách của người Việt Nam. Tên gọi “The Anam” được lấy từ “An Nam” – tên của miền Trung Việt Nam trong thời kỳ Đông Dương thuộc Pháp.
Khu nghỉ dưỡng biển 5 sao The Anam Cam Ranh sở hữu 300 mét đường bờ biển tại bán đảo Cam Ranh, nơi có trung bình hơn 300 ngày nắng ấm mỗi năm. Với thiết kế theo phong cách Đông Dương, The Anam có 77 biệt thự và 136 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng.
Giống như The Anam Cam Ranh, thiết kế của The Anam Mũi Né cũng mang phong cách Indochine. Tọa lạc tại thành phố biển Phan Thiết nổi tiếng của miền Nam Việt Nam, khu nghỉ dưỡng rộng 1,2 ha bên bờ biển này mang đến khung cảnh đại dương ngoạn mục với 127 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng, trong đó có 7 phòng thượng hạng rộng 142m2 có hồ bơi riêng và phòng tổng thống rộng 122m2 có thêm phòng cho vệ sĩ.
Khu nghỉ dưỡng có một nhà hàng phục vụ cả ngày, nhà hàng và quầy bar bên bãi biển cũng như quầy bar ở sảnh lễ tân.
Những cơ sở vật chất và tiện nghi khác mang đẳng cấp quốc tế của khu nghỉ dưỡng bao gồm khu spa có 5 phòng trị liệu, hai hồ bơi rộng, phòng khiêu vũ, phòng hội nghị, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập thể dục, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em và cửa hàng quà tặng.
Khách sạn Việt duy nhất lọt tốp 5 hàng đầu Đông Nam Á
Indochina Kajima khởi công khách sạn ở Cần Thơ
Công ty TNHH Indochina Kajima vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ tại 14 Phan Đình Phùng, quận Ninh Kiều với mong muốn thúc đẩy du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long phát triển.
Meliá hoàn thành chuyển đổi thương hiệu 12 khách sạn Vinpearl
Sau khi chuyển đổi thương hiệu, các khách sạn Meliá Vinpearl sẽ mang những giá trị cốt lõi của Meliá Hotels International về ẩm thực, sức khỏe thể chất – tinh thần và phát triển bền vững.
CNN: 8 khách sạn mới nổi tiếng nhất Việt Nam
CNN mới đây đã đưa ra danh sách 8 khách sạn mới nổi tiếng nhất Việt Nam, với nhiều phong cách và mức giá khác nhau.
Thương hiệu quốc tế chạy đua bành trướng thị trường khách sạn cao cấp
Các khách sạn đối diện với áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt do nguồn cung tăng vọt trong khi nhu cầu chưa phục hồi về mức trước khi xảy ra đại dịch.
Aqua City của Novaland được gỡ vướng
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.