Nhịp cầu kinh doanh
Indochina Kajima khởi công khách sạn ở Cần Thơ
Công ty TNHH Indochina Kajima vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ tại 14 Phan Đình Phùng, quận Ninh Kiều với mong muốn thúc đẩy du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long phát triển.

Được thiết kế bởi AW2, Công ty kiến trúc đến từ Paris, Pháp, Khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ bao gồm 214 phòng khách sạn Wink và 24 căn hộ dịch vụ Wink trong tòa tháp kiến trúc độc đáo 19 tầng với tổng diện tích xây dựng khoảng 12.700 m2.
Tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế hiện đại, hướng đến phát triển bền vững của thương hiệu Wink, Khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ bao gồm sảnh đón khách với nhiều hoạt động tương tác như Wink Space, Wink Bar, khu vực Grab & Go và sân vườn ở tầng 1, không gian làm việc chung, phòng tập gym và phòng giặt tự động ở tầng 2, bể bơi và quầy bar trên tầng thượng. Phòng ở sẽ được bố trí từ tầng 3 đến tầng 18 với tổng số 238 phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại đường Phan Đình Phùng, Khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ sẽ thu hút những khách du lịch và khách công tác, kinh doanh với tinh thần trẻ trung, sôi nổi.
Nơi đây kết nối thuận tiện với khu trung tâm hành chính - thương mai, các cơ quan chính quyền địa phương và Bến Ninh Kiều, nơi tập trung những địa điểm ẩm thực, mua sắm và giải trí hấp dẫn của Cần Thơ.
Được biết, Công Ty TNHH Indochina Kajima Development (Indochina Kajima), liên doanh giữa Indochina Capital, nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Tập đoàn Kajima, một trong những nhà thầu xây dựng và phát triển bất động sản tại nước ngoài lớn nhất của Nhật Bản.
.jpg)
Phát biểu tại buổi lễ, ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc điều hành Indochina Capital chia sẻ: “Khi đến Cần Thơ, khách du lịch và khách công tác, kinh doanh sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên của Đồng bằng sông Cửu Long, cùng với nét văn hóa, phong tục tập quán và ẩm thực của khu vực trung tâm hành chính - thương mại sôi động của thành phố.
Chúng tôi đã cẩn thận lựa chọn từng địa điểm để xây dựng Khách sạn Wink, đó là những địa điểm vừa mang ý nghĩa lịch sử, vừa thuận tiện với các tiện ích của cuộc sống hiện đại, tôn trọng di sản của Việt Nam đồng thời thể hiện bản sắc kinh tế và xã hội đang phát triển nhanh chóng của đất nước".
Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima cũng cho rằng, “Cần Thơ có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch. Thành phố nằm ở trung tâm của Đồng bằng sông Cửu Long, điểm du lịch trọng điểm với du khách trong nước và quốc tế nhờ mạng lưới sông ngòi rộng lớn và bề dày văn hóa, lịch sử.
Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên và lịch sử văn hóa phong phú, Cần Thơ còn là trung tâm kinh tế của Đồng bằng sông Cửu Long với dân số hơn 20 triệu người và là trọng tâm trong các kế hoạch tăng trưởng chung của Việt Nam.
Tuy nhiên, thành phố vẫn còn thiếu các cơ sở lưu trú hiện đại, cao cấp có thể đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách công tác và khách du lịch. Sau khi hoàn thiện, khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ sẽ tạo ra một chuẩn mực mới cho ngành du lịch & lưu trú của thành phố, đáp ứng nhu cầu về một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại địa bàn.
Với tầm nhìn dài hạn và cam kết đầu tư vững chắc vào thị trường du lịch – khách sạn tại Việt Nam, Indochina Kajima đã công bố kế hoạch phát triển và đưa vào hoạt động 20 khách sạn trong vòng 5 đến 7 năm tới.
Trong đó, Khách sạn Wink Trung tâm TP. HCM được khai trương vào năm 2021, hai khách sạn Wink tại Đà Nẵng sắp hoàn thành xây dựng và đi vào hoạt động lần lượt vào quý IV/2022 và quý II/2023. Song song với đó, tiến độ xây dựng Khách sạn Wink Tuy Hoà và Khách sạn Wink Hải Phòng đang được đẩy mạnh với mục tiêu đi vào hoạt động lần lượt vào quý I/2024 và quý I/2025.
Sau khi khởi công khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ, Indochina Kajima có kế hoạch phát triển các khách sạn tiếp theo trong chuỗi khách sạn Wink tại Hà Nội, Bình Dương và Vũng Tàu, sau đó là khách sạn thứ hai của Wink tại cả Hà Nội và TP. HCM.
Wink Hotels tham vọng tạo nên cuộc cách mạng trong ngành khách sạn
Meliá hoàn thành chuyển đổi thương hiệu 12 khách sạn Vinpearl
Sau khi chuyển đổi thương hiệu, các khách sạn Meliá Vinpearl sẽ mang những giá trị cốt lõi của Meliá Hotels International về ẩm thực, sức khỏe thể chất – tinh thần và phát triển bền vững.
Wink Hotels tham vọng tạo nên cuộc cách mạng trong ngành khách sạn
Bất chấp những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 khiến ngành du lịch tê liệt, nhà phát triển dự án Indochina Kajima vẫn kiên trì mục tiêu xây dựng 20 khách sạn mang thương hiệu Wink Hotels trên khắp cả nước.
Khách sạn đầu tiên của Wink Hotels sắp khai trương
Wink Hotels công bố khai trương khách sạn đầu tiên là khách sạn Wink Trung Tâm Sài Gòn gồm 237 phòng tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM vào tháng 3/2021.
Toong tích hợp không gian làm việc chung vào Wink Hotels
Toong và Indochina Vanguard vừa công bố hợp tác cùng phát triển một nhánh không gian làm việc chung tích hợp vào chuỗi khách sạn mang thương hiệu Wink Hotels, dự kiến khai trương cơ sở đầu tiên tại TP. HCM trong quý IV/2019.
Lộ diện 'đại lộ tỷ đô' tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island
Giữa bức tranh thịnh vượng của một siêu đô thị đang lên, Hải Phòng vẫn thiếu một mảnh ghép quan trọng: phố tài chính - thương mại tầm vóc quốc tế. Nay, mảnh ghép ấy đã xuất hiện tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island, với “đại lộ tỷ đô” Royal Boulevard sầm uất.
Chuyển mình mạnh mẽ, FE Credit viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng
Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.
Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square
Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.
VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo
Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.
Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.
Bamboo Airways có chủ tịch và tổng giám đốc mới
Ông Lê Thái Sâm được giao đảm nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT thay ông Phạm Ngọc Vịnh, trong khi ông Trương Phương Thành giữ chức tổng giám đốc thay ông Lương Hoài Nam.
'La bàn' cho dòng vốn tài chính
Từ một yêu cầu tưởng chừng đơn giản nhưng lại không thể thực hiện vào năm 2007, Nguyễn Quang Thuân đã tạo dựng StoxPlus, tiền thân của FiinGroup, để lấp đầy khoảng trống dữ liệu tài chính tại Việt Nam. Với vai trò “la bàn” cho dòng vốn, FiinGroup không chỉ cung cấp thông tin mà còn định hình tương lai thị trường vốn minh bạch và bền vững.
Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?
Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank được giảm 50% dự trữ bắt buộc
Ngân hàng Nhà nước giảm 50% dự trữ bắt buộc cho Vietcombank, MB, VPBank và HDBank từ ngày 1/10 nhờ tham gia tái cơ cấu 4 ngân hàng yếu kém.
Từ đam mê bóng đá đến sứ mệnh văn hóa
Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã biến đam mê bóng đá từ thuở ấu thơ thành sứ mệnh kết nối văn hóa và lan tỏa tinh thần Việt ra thế giới qua những hành trình truyền cảm hứng mang tầm quốc tế.
Home Credit và lời giải cho bài toán tài chính mùa tựu trường
Giữa những lo toan mùa tựu trường, chiến dịch "Tài chính sẵn sàng, cùng con đến trường" của Home Credit đang trở thành điểm tựa vững chắc cho các bậc phụ huynh trên cả nước.
Eden Landscape: Kiến tạo bản sắc trên ‘non sông gấm vóc’
Giữa một thị trường tràn ngập những kiến trúc ngoại lai, xô bồ và thiếu bản sắc, Eden Landscape vẫn kiên định chọn cho mình một lối đi riêng - trở về với những giá trị bản địa mang đậm hồn cốt Việt, tái hiện vẻ đẹp 'non sông gấm vóc' đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ.