Công bố đại lý chính thức phân phối dự án Hado Charm Villas
Lam Giang
Thứ sáu, 13/11/2020 - 10:15
Ngày 10/11 vừa qua, lễ công bố đại lý chính thức phân phối dự án Hado Charm Villas đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với khát vọng phát triển một sản phẩm bất động sản đột phá, Newstargroup đã hợp tác cùng 5 đại lý uy tín hàng đầu trên thị trường là Queenland, Vietstarland, Newstarland, QTC, Mai Việt Land cùng phân phối dự án đắt giá này.
Sức mạnh từ những “cánh tay nối dài”
Đại diện chủ đầu tư Hà Đô, Newstargroup và các đại lý chính thức phân phối dự án.
Hiện nay, thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang trong giai đoạn bùng nổ vì được cộng hưởng từ sự phát triển của hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng… Điều này lý giải tại sao nhiều dự án tại đây khi vừa mới ra mắt đã trở thành “cơn sốt” của thị trường bất động sản. Trong đó, Hado Charm Villas được đánh giá là “Ngôi sao xanh” tiêu biểu nhất trong các dự án bất động sản phía Tây Thủ đô.
Hado Charm Villas được chủ đầu tư Hà Đô dành rất nhiều tâm huyết để kiến tạo và phát triển. Dự án sở hữu không gian xanh, hệ thống hạ tầng hoàn thiện, pháp lý đầy đủ. Cũng chính vì thế, các đơn vị phân phối bất động sản đều có sự quan tâm đặc biệt và mong muốn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án.
Những “ngôi sao sáng” trên thị trường bất động sản “bắt tay” cùng Newstargroup phân phối trong dự án lần này gồm có Công ty TNHH phát triển thương mại bất động sản Newstarland (Newstarland), Công ty cổ thương mại và dịch vụ bất động sản Queen Land (Queen Land), Công ty cổ phần Kinh doanh và phát triển Địa ốc Vietstarland và Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ địa ốc QTC, Công ty cổ phần Địa Ốc Mai Việt.
Đây đều là những đơn vị uy tín, sở hữu đội ngũ nhân viên xuất sắc, chuyên nghiệp. Cả 5 đại lý đều là những tên tuổi có kinh nghiệm phân phối các dự án có quy mô lớn trên thị trường từ các nhà đầu tư uy tín.
Sự hợp tác lần này giữa Newstargroup cùng các đơn vị trên hứa hẹn sự bùng nổ mạnh mẽ cho dự án Hado Charm Villas nói riêng và thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội nói chung.
Hado Charm Villas - Khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội
Không gian sống “xanh” tại Hado Charm Villas.
Các hạng mục shophouse, liền kề, biệt thự Hado Charm Villas được quy hoạch và thiết kế bởi Surbana International Consultants Pte. Ltd – Công ty thiết kế nổi tiếng của Singapore, đã ghi danh với nhiều công trình nổi tiếng trên thế giới.
Hado Charm Villas được đánh giá là dự án xanh sinh thái bậc nhất Thủ đô. Mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 18%, hơn 80% diện tích được dành cho cây xanh, cảnh quan, khu tiện ích công cộng, mang đến một không gian sống trong lành. Kiến trúc chính là điểm nhấn mang đến sự độc đáo và khác biệt cho các căn biệt thự tại dự án. Tinh tế, đẳng cấp và hiện đại là những điều khách hàng có thể cảm nhận được khi tận mắt chiêm ngưỡng những căn biệt thự Hado Charm Villas.
Được quy hoạch là một khu đô thị đồng bộ, biệt lập với an ninh 3 lớp bảo vệ 24/24, tại đây sẽ có đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống đẳng cấp 5 sao của cư dân như hệ thống hồ bơi trong nhà và ngoài trời kết hợp cùng phòng tập gym, yoga, spa, café, siêu thị mini, khu thể thao,.. được tích hợp trong 2 clubhouse sang trọng cùng công viên - hồ nước trung tâm 2,5ha và 20 công viên tiểu khu dành riêng cho cư dân.
Mỗi một biệt thự Hado Charm Villas đều được xây dựng trên khu đất mở từ 2 mặt đến 4 mặt thoáng. Để mang những làn gió tươi mát từ thiên nhiên, từ không gian xanh bên ngoài vào trong căn hộ của bạn.
Hado Charm Villas tọa lạc ngay trên trục Đại lộ Thăng Long, liền kề với với khu đô thị Bắc An Khánh Splendora, Nam An Khánh Sudico, Vinhomes Smart City, Vinhomes Thăng Long,… Từ dự án cư dân chỉ mất 10 – 15 phút để có thể di chuyển đến trung tâm thành phố.
Hội tụ đầy đủ mọi lợi thế về cảnh quan, tiện ích, vị trí cùng với những ưu thế sẵn có trong tương lai khi huyện Hoài Đức lên quận, Hado Charm Villas hoàn toàn xứng đáng là khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội, sở hữu tiềm năng tăng giá cao trong thời gian tới.
Tựa như một “bộ sưu tập kim cương” giữa lòng Đà Nẵng, Sun Solar Residence chinh phục giới tinh hoa với năm giá trị độc bản: vị trí trung tâm không thể thay thế, số lượng hữu hạn, không gian sống an toàn - biệt lập, tiện ích và nội thất chuẩn nghỉ dưỡng cùng pháp lý sở hữu lâu dài.
Chỉ sau 24 giờ chính thức ráp căn, hơn 2.000 căn, tương đương gần 50% tổng quỹ căn của dự án Vinhomes Green City đã tìm thấy chủ nhân. Chưa dừng lại ở đó, dự án vẫn còn hơn 1.500 khách đã booking thiện chí và đang nóng lòng đợi được chọn căn.
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa công bố thông tin liên quan đến kiện toàn nhân sự trong ban điều hành, phù hợp với định hướng tăng trưởng và mở rộng hoạt động, nâng cao hiệu quả trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
Với tính năng tặng điểm PVOne trên ứng dụng PVConnect, khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ dễ dàng kết nối, “trao gửi yêu thương” tới người thân, bạn bè… mà còn được hưởng ưu đãi hoàn điểm thưởng hấp dẫn từ chương trình “PVOne gắn kết - Tặng là nhận”, diễn ra từ ngày 25/6 đến hết 25/8/2025.
Tiếp nối thành công của chuỗi dự án LUMIÈRE Series, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế Masterise Homes chính thức giới thiệu LUMIÈRE Prime Hills, hứa hẹn kiến tạo những giá trị sống quốc tế tại khu vực Đông Bắc Hà Nội – nơi đang trở thành tâm điểm phát triển đô thị sôi động của Thủ đô.
Tựa như một “bộ sưu tập kim cương” giữa lòng Đà Nẵng, Sun Solar Residence chinh phục giới tinh hoa với năm giá trị độc bản: vị trí trung tâm không thể thay thế, số lượng hữu hạn, không gian sống an toàn - biệt lập, tiện ích và nội thất chuẩn nghỉ dưỡng cùng pháp lý sở hữu lâu dài.
Chỉ sau 24 giờ chính thức ráp căn, hơn 2.000 căn, tương đương gần 50% tổng quỹ căn của dự án Vinhomes Green City đã tìm thấy chủ nhân. Chưa dừng lại ở đó, dự án vẫn còn hơn 1.500 khách đã booking thiện chí và đang nóng lòng đợi được chọn căn.
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa công bố thông tin liên quan đến kiện toàn nhân sự trong ban điều hành, phù hợp với định hướng tăng trưởng và mở rộng hoạt động, nâng cao hiệu quả trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
"Địa cầu quê tôi" đã vang lên trong bối cảnh thế giới đang chứng kiến những xung đột không ngừng, với thông điệp mạnh mẽ: “Địa cầu là quê hương của tất cả chúng ta”.
Không còn phát tờ rơi hay treo banner dọc tuyến phố, các doanh nghiệp địa ốc giờ đây đang phải định vị lại sản phẩm và cả cách marketing bán hàng để phù hợp với hành vi tiêu dùng đang biến đổi nhanh chóng.