Nhịp cầu kinh doanh

Công nghệ kiến tạo hạnh phúc - nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Lam Giang Thứ ba, 23/08/2022 - 15:19

Trong xu hướng số hóa, các ngân hàng chú trọng triển khai nhiều tính năng mới, giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích tiêu dùng thông minh…

Xu hướng hệ sinh thái số tích hợp nhiều tiện ích gia tăng

Theo báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử (EBI) năm 2022 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) mới công bố cho thấy, tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 có thể ở mức cao nhất từ trước tới nay.

Ước tính năm 2021 lĩnh vực này đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid-19.

Công nghệ kiến tạo hạnh phúc - nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Hệ sinh thái số ONEBANK mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

Báo cáo trên cho thấy nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng và là động lực thúc đẩy kinh tế số phát triển. Bên cạnh các trang thương mại điện tử lớn, nhiều ứng dụng đến từ các nhãn hàng hay ngân hàng cũng nhanh chóng nhập cuộc để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới trong mua sắm trực tuyến.

Với việc mở rộng, phát triển nhiều hình thức mua sắm trực tuyến này, theo nhận định của nhiều chuyên gia sẽ mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, tăng tính cạnh tranh từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quyền lợi khách hàng.

Bên cạnh đó, xu hướng “siêu ứng dụng” – tích hợp nhiều tiện ích trong một ứng dụng được nhiều đơn vị hướng đến. Nền tảng công nghệ này sẽ góp phần giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian khi không phải mở nhiều ứng dụng cùng lúc.

Nắm bắt được xu hướng trên, nhằm tối ưu hóa tiện ích cho khách hàng, cuối năm 2021, Nam A Bank đã ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK – Một chạm mọi trải nghiệm. Với hệ sinh thái số này, khách hàng không chỉ thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh khi tích hợp các sản phẩm tiêu dùng đến từ thương hiệu Đôi Dép, quà tặng trang sức IJC… Tất cả các tiện ích này khách hàng chỉ cần “chạm” là thanh toán.

Nam A Bank cùng thương hiệu Đôi Dép ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến

Không ngừng nâng tầm trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, hôm nay (ngày 23/8), Nam A Bank chính thức triển khai tính năng mua sắm trực tuyến các sản phẩm chất lượng của thương hiệu Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking.

Công nghệ kiến tạo hạnh phúc - nâng tầm trải nghiệm khách hàng 1
Nam A Bank cùng thương hiệu Đôi Dép ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến.

Việc kết hợp giữa hai thương hiệu Nam A Bank và Đôi Dép sẽ mang đến cho khách hàng “không gian” mua sắm hoàn toàn mới, những tiện ích vượt ra khỏi một ứng dụng ngân hàng. Tiện ích mua sắm này chính là sự tri ân của Nam A Bank và Đôi Dép dành cho các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Đây cũng là món quà “Trăng vàng Hạnh phúc” mà hai thương hiệu muốn gửi đến khách hàng trước thềm Tết Trung thu. Là “cầu nối công nghệ” để khách hàng có thể dành tặng người thân nhằm cảm ơn, tri ân đấng sinh thành, bạn bè và đối tác.

Sự “hòa quyện” giữa công nghệ từ Open Banking và hương vị đậm đà của sản phẩm Trà, Cà phê từ Đôi Dép sẽ giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Với thông điệp “Không thể thiếu nhau”, sản phẩm của Đôi Dép không chỉ mang đến hương vị đậm đà khó quên khi ra đời từ những đồi chè xanh ngát và những trang trại cà phê sai quả mà còn là sản phẩm không thể thiếu đối với sức khỏe, đặc biệt trong dịp lễ quan trọng như Vu lan, Trung thu…

Để tận hưởng tiện ích này, khách hàng chỉ cần nhấp vào biểu tượng Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank là có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm đến từ thương hiệu này, nổi bật như: Cà phê phổ thông, Cà phê dòng Native, Trà Oolong, Nước tinh khiết…

Giao diện đơn giản, thân thiện sẽ giúp các tín đồ của trà và cà phê có thể dễ dàng lựa chọn và đặt hàng ngay lập tức mà không tốn thêm thời gian để mở một ứng dụng hay website nào khác. Bên cạnh đó, khách hàng có thể thanh toán ngay trên ứng dụng Open Banking và nhận hàng tại nhà một cách nhanh chóng.

Nam A Bank tiếp tục nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'

Nam A Bank tiếp tục nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe, tối ngày 11/8, Nam A Bank nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 - Best Companies to work for in 2022”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nam A Bank nhận giải thưởng uy tín này.
Nam A Bank tiếp tục nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'

Nam A Bank tiếp tục nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe, tối ngày 11/8, Nam A Bank nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 - Best Companies to work for in 2022”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nam A Bank nhận giải thưởng uy tín này.
Nam A Bank tiếp tục nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'

Nam A Bank tiếp tục nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe, tối ngày 11/8, Nam A Bank nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 - Best Companies to work for in 2022”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nam A Bank nhận giải thưởng uy tín này.

Chuyển đổi số ngành ngân hàng: Nam A Bank 'trình làng' nhiều công nghệ ưu việt

Chuyển đổi số ngành ngân hàng: Nam A Bank 'trình làng' nhiều công nghệ ưu việt

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Sáng ngày 04/08, “Ngày chuyển đổi số” ngành ngân hàng đã diễn ra tại Hà Nội, chương trình do Ngân hàng Nhà nước tổ chức với nhiều hoạt động nổi bật. Đồng hành cùng sự kiện, Nam A Bank đã giới thiệu nhiều công nghệ tài chính ưu việt đến đại biểu và khách hàng tham dự.

Nam A Bank tiếp đà tăng trưởng bằng chiến lược tài chính số toàn diện

Nam A Bank tiếp đà tăng trưởng bằng chiến lược tài chính số toàn diện

Tài chính -  2 năm

Nam A Bank vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022, nhiều chỉ tiêu kinh doanh quan trọng tăng trưởng khả quan, trong đó tổng tài sản, huy động vốn… sắp “chạm” mốc kế hoạch cả năm. Kết quả trên nhờ ngân hàng đẩy mạnh chuyển đổi số, lấy công nghệ là trụ cột chính nhằm kiến tạo giải pháp cho mọi hoạt động kinh doanh.

Nam A Bank trao thưởng đặc biệt cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Nam A Bank trao thưởng đặc biệt cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức khép lại, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc giành vương miện cao quý. Nam A Bank trao tặng 300 triệu đồng và tiếp tục “sát cánh” cùng tân hoa hậu trên hành trình mới.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  6 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  6 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  8 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  9 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  12 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".