VACD họp ban chấp hành, lên kế hoạch triển khai những chương trình lớn
Sáng 9/3/2025 tại Hà Nội, Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành nhiệm kỳ 4, lần thứ 2 mở rộng.
CSMO Vietnam nhiệm kỳ 2025 – 2030 cam kết nâng cao năng lực quản trị sales và marketing cho doanh nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế quốc gia.

Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) trực thuộc Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) là tổ chức tập hợp các lãnh đạo doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ và các nhà quản lý cấp cao trong lĩnh vực sales, marketing, truyền thông trên toàn quốc, với 500 hội viên chính thức và hơn 11.000 thành viên cộng đồng.
Trong quá trình 10 năm hình thành và phát triển, CSMO Vietnam đã tổ chức hàng ngàn sự kiện, hoạt động lớn nhỏ, với mục tiêu kết nối những người làm nghề chuyên nghiệp, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, hỗ trợ phát triển năng lực chuyên môn, nâng tầm quản trị của các doanh nghiệp Việt Nam.

Tại Đại hội đại biểu lần thứ 3 tổ chức vừa qua, CSMO Vietnam đã ra mắt Ban điều hành toàn quốc cho nhiệm kỳ 2025 – 2030 và công bố chiến lược hành động, theo định hướng sứ mệnh nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và quốc gia.

Đại hội đã bầu ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros Group, làm Chủ tịch nhiệm kỳ III của CSMO Vietnam, cùng với 10 phó chủ tịch và thành viên Ban điều hành toàn quốc.
Đồng thời, một Hội đồng cố vấn cũng được thành lập với các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực chuyên môn. Ông Trần Ngọc Anh, nguyên Chủ tịch CSMO, được bầu làm Chủ tịch sáng lập của CSMO Vietnam, giữ trọng trách thường trực Hội đồng cố vấn.

Chiến lược hành động bao gồm các giải pháp nâng cao uy tín và tầm ảnh hưởng trong nước và quốc tế, tiếp tục phát triển nội dung và chất lượng các hoạt động chuyên môn, tăng cường kết nối và chia sẻ tri thức, đẩy mạnh hoạt động xã hội và trách nhiệm cộng đồng.
Một trong những chiến lược hành động quan trọng của CSMO Vietnam trong nhiệm kỳ tới là mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng hội viên, hướng tới các doanh nghiệp lớn và khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, nhằm mở rộng mạng lưới, gia tăng ảnh hưởng của câu lạc bộ.
Bên cạnh đó, CSMO Vietnam cũng đặt kế hoạch mở rộng liên kết với các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp và doanh nhân trong nước và quốc tế, và đặc biệt trở thành đối tác năng động của các cơ quan quản lý nhà nước trong tiến trình xây dựng thương hiệu quốc gia, thương hiệu vùng miền, địa phương, chuyên ngành hoặc phong trào xã hội.

CSMO Vietnam cũng đặt trọng tâm công tác nhiệm kỳ tới là kiến tạo cơ hội, gia tăng quyền lợi cho hội viên, trong khi tích cực kiện toàn bộ máy quản trị câu lạc bộ ở cấp toàn quốc cũng như tại từng khu vực, góp phần tối ưu hoá nguồn lực, đảm bảo tính đồng nhất của các hoạt động chuyên môn và hoạt động xã hội.
Câu lạc bộ cũng chú trọng công tác đào tạo nhân lực cấp cao cho ngành sales và marketing, thông qua các chương trình hợp tác với các trường đại học, các cơ sở đào tạo và liên kết chia sẻ với các chuyên gia và tổ chức quốc tế.
Đại hội cũng tuyên bố hiện thực hoá kế hoạch phát triển mạng lưới sales và marketing vì sự phát triển bền vững (SM4S), một sáng kiến được đưa ra từ Đại hội sales và marketing toàn quốc VSMCamp năm 2024, kết nối và thúc đẩy chuyển hoá xanh các doanh nghiệp cam kết phát triển bền vững.
Sáng 9/3/2025 tại Hà Nội, Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành nhiệm kỳ 4, lần thứ 2 mở rộng.
Sáng 11/10/2024, Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) tổ chức VCGForum - Diễn đàn quản trị doanh nghiệp Việt Nam.
Với việc kiện toàn hệ thống quản trị doanh nghiệp hiện đại, hiệu quả, TS. Nguyễn Đức Thuận, Chủ tịch Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) tin rằng, các doanh nghiệp Việt sẽ vươn mình mạnh mẽ, góp phần đưa đất nước tiến vào kỷ nguyên mới.
Bão số 13 đổ bộ đất liền các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của người dân.
Sự tham gia của tân binh Sun PhuQuoc Airways, cùng sự trở lại mạnh mẽ của Bamboo Airways và Vietravel Airlines đang khiến cuộc đua chia lại thị phần hàng không Việt Nam nóng hơn bao giờ hết.
Cơ quan quản lý đang triển khai loạt giải pháp để đa dạng hàng hóa, đưa nhiều công ty lên sàn, mục tiêu thu hút dòng tiền từ khối ngoại lẫn trong nước.
Cánh cửa IPO cho các startup công nghệ Việt vẫn còn quá hẹp để bắt kịp làn sóng vốn mới, mặc dù thị trường chứng khoán Việt Nam đã được nâng hạng.
Kỳ vọng hình thành trung tâm tài chính quốc tế ở Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng tốc, khi Chính phủ quyết liệt hoàn thiện thể chế, hạ tầng và cơ chế vận hành.
Tăng trưởng bền vững trong tương lai chỉ có thể dựa vào tính bền vững, khả năng phục hồi và đổi mới sáng tạo thông qua các quan hệ đối tác hỗ trợ sâu sắc hơn.
Secoin khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh với chứng chỉ EDGE Advanced, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và hướng đến Net Zero 2050.