Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh nghiệp Việt liên minh bán hàng vượt khủng hoảng

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thúc đẩy và tăng cường hoạt động bán hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp để bù đắp doanh thu, phục hồi vốn lưu động và bắt đà tăng trưởng.

Thương mại điện tử Việt Nam lạc quan giữa đại dịch

VECOM dự đoán tốc độ tăng trưởng của năm 2020 sẽ tiếp tục duy trì trên 30% và quy mô thị trường này sẽ vượt con số 15 tỷ USD, bất chấp dịch bệnh Covid-19.

Nguy và cơ của các startup Việt trong giai đoạn dịch bệnh

Đại diện quỹ Do Ventures đánh giá, triển vọng đầu tư vào startup Việt Nam trong nửa cuối năm 2020 và năm 2021 vẫn ở mức cao, bất chấp dịch bệnh.

Covid-19 thúc đẩy mô hình bếp trên mây tại Việt Nam

Thay vì đi ăn ở ngoài, ngày càng nhiều người có xu hướng đặt thức ăn giao đến tận nơi. Điều này khiến giới chuyên gia đự đoán mô hình "bếp đám mây" sẽ trở thành tương lai của ngành ăn uống.

Nguy cơ thanh niên thất nghiệp tăng cao vì Covid-19

Thanh niên (người trong độ tuổi 15 - 24) sẽ bị ảnh hưởng nặng nề hơn so với người lớn trong cuộc khủng hoảng Covid-19 và sẽ chịu chi phí kinh tế, xã hội cao hơn trong dài hạn.

Phản ứng của doanh nghiệp trước Covid-19 và những lưu ý pháp lý về nhân sự

Trong phản ứng với Covid-19, doanh nghiệp cần quan tâm tới các vấn đề trong quan hệ với người lao động nhằm tránh rủi ro làm trái các quy định về pháp luật lao động hiện hành, bị truy vấn thuế hay chịu các khoản phạt phát sinh trong tương lai.

Tình cảnh éo le của doanh nghiệp du lịch giữa làn sóng Covid-19 thứ hai

Khách hủy tour, đòi hoàn tiền trong khi các hãng hàng không chỉ cho lùi tiền cọc vé chứ không có chính sách hoàn trả. Đó là thế kẹt của các doanh nghiệp lữ hành hiện nay.

Grab muốn đẩy mạnh dịch vụ đi chợ hộ tại Việt Nam

Hiện số lượng đối tác trên dịch vụ đi chợ hộ GrabMart đã tăng hơn 10 lần, so thời điểm đầu tháng 8/2020 và cuối tháng 4/2020.

Ngành du lịch sụt giảm không làm chậm bước tiến Traveloka

Dù đang trong giai đoạn khó khăn, nhưng sẽ luôn xuất hiện các doanh nghiệp hưởng lợi nhờ tìm ra cơ hội trên thị trường du lịch.

Hy vọng ngày càng mong manh của hàng không trước cơn bão Covid-19 mới

Sự bùng phát của làn sóng Covid-19 mới đang diễn ra trên nhiều thị trường khiến hy vọng sống sót của không ít hãng hàng không càng trở nên mong manh.