4 mẫu xe 'đình đám' của Subaru tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019
MIV đã mang đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 bốn mẫu xe đình đám của Subaru gồm Forester thế hệ thứ 5, Outback, Levorg 2.0 GTS, BRZ 2.0.
Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 – VMS 2019) đã khép lại thành công với hơn 200 nghìn lượt khách tham quan trong 5 ngày, mang đến những giải pháp công nghệ mới nhất của hơn 100 mẫu xe đến từ 15 thương hiệu xe danh tiếng trong và ngoài nước.
Con số trên của Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 hứa hẹn những đột phá cuối năm trên thị trường xe hơi, trong bối cảnh nền kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định cùng những chuyển dịch tích cực của đầu tư nước ngoài và thương mại.
Cùng với những thành quả sáng tạo mới nhất của các hãng, các chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng ngày với sự đầu tư vô cùng công phu và hấp dẫn, các hoạt động lái thử xe, trình diễn xe mạo hiểm hay hội thảo chuyên ngành, VMS 2019 đã đáp ứng những kỳ vọng của giới mộ điệu về một sự kiện quy mô, tầm cỡ nhất trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.
Tâm điểm của mọi mùa triển lãm ô tô chính là những mẫu xe và công nghệ hàng đầu mà các hãng xe tự hào giới thiệu trước công chúng.
Năm nay, những mẫu xe ý tưởng và mẫu xe thân thiện với môi trường với động cơ e-tron hoặc hybrid được xuất hiện ở vị trí vedette của hãng.
Có thể kể đến mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser của Toyota với thông điệp “Bảo vệ môi trường vì một thế giới tốt đẹp hơn”, mẫu xe Lexus LF1 Limitless nhiều lựa chọn đa dạng từ động cơ điện sử dụng hệ thống pin nhiên liệu, hybrid, plug-in hybrid và động cơ xăng truyền thống.
Mẫu xe ý tưởng GT-PHEV của Mitsubishi cũng thể hiện tương lai của dòng xe lai xăng điện cùng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng.
Hay như mẫu Audi e-tron - mẫu xe điện đầu tiên nhận tiêu chuẩn an toàn Top Safety Pick+ của IIHS trong năm 2019 và đạt 5 sao của EuroNCAP.
Chiếc Audi e-tron được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 với công nghệ xe hoàn toàn bằng điện cho mục đích di chuyển bền vững và thân thiện với môi trường đô thị.
Không chỉ có những mẫu xe mang công nghệ “xanh”, trên khu vực triển lãm rộng 20.000m2 của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 15 thương hiệu ô tô danh tiếng đã gây ấn tượng mạnh với công chúng yêu xe bằng những không gian thương hiệu đậm đà bản sắc.
Với chủ đề “Tinh hoa chế tác”, Lexus tạo ra không gian giao cảm Lexus Intersect kết hợp nghệ thuật thủ công truyền thống của Việt Nam với sự góp mặt của các khách mời là nghệ nhân nổi tiếng đã lan tỏa tinh thần và cá tính của hãng xe tiên phong trong lối sống đẳng cấp, nhưng vẫn nổi bật tinh thần Omotenashi của người Nhật.
Volvo lại đưa khách tham quan lạc vào miền đất Bắc Âu nhờ thiết kế sân khấu độc đáo với 6 máy tạo mùi hương mô phỏng hương thơm của cây lá kim xứ lạnh, phía trên cao là bầu trời cực quang.
Trong khi Volkswagen khiến người xem đắm mình trong hành trình thú vị trên nước Đức qua chiếc camper và công nghệ thực tế ảo VR.
Bên cạnh đó, những pha biểu diễn mạo hiểm đã làm nên thương hiệu Subaru, những màn lái thử xe thể thao Land Rover cho người hâm mộ off-road vẫn thu hút hàng ngàn người theo dõi ở mỗi show diễn.
Sự góp mặt của những người nổi tiếng trong vai trò đại sứ thương hiệu, các trò chơi thú vị với những phần thưởng hấp dẫn cũng góp phần làm nên thành công và sự mới lạ cho triển lãm năm nay.
Trong khuôn khổ VMS 2019, hội thảo "Xây dựng thị trường lấy khách hàng làm trung tâm cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam" đã được tổ chức với sự tham gia của nhiều chuyên gia.
Hội thảo đã đưa ra những thảo luận chiến lược, tầm nhìn từ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia trong lĩnh vực marketing và ô tô xoay quanh chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, qua đó đem lại sự chuẩn bị cần thiết cho mọi doanh nghiệp khi chuyển dịch cùng xu thế tất yếu của thị trường.
Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 đã kết thúc và để lại nhiều dấu ấn với những người tham dự.
MIV đã mang đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 bốn mẫu xe đình đám của Subaru gồm Forester thế hệ thứ 5, Outback, Levorg 2.0 GTS, BRZ 2.0.
Tại Vietnam Motor Show 2019, MMV đang giới thiệu và trưng bày 3 phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm 25 năm thành lập gồm Pajero Sport SE, Outlander SE và Xpander SE.
Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 áp dụng hình thức bán vé trực tuyến, cung cấp giải pháp kết nối kỹ thuật số với các trải nghiệm trong triển lãm.
Toyota Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser sử dụng công nghệ Hybrid thân thiện với môi trường.
Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.
Tôi đã có hai chuyến đi dọc ven biển Việt Nam. Một khi còn là cậu bé mười tuổi và một khi đã là doanh nhân, nhà đầu tư và lữ khách của chính cuộc đời mình.
Courtyard by Marriott Danang Han River là khách sạn cao nhất tại trung tâm Đà Nẵng bắt đầu đón khách từ cuối tháng 5.
Căn hộ hạng sang M Landmark Residences ở trung tâm thành phố biển Đà Nẵng có tầm nhìn bao trọn thành phố biển xinh đẹp.
Những màn pháo hoa ấn tượng, lung linh sắc màu được chiêm ngưỡng tại tầng 45 toà nhà M Landmark Residences với góc nhìn mới lạ.
Hải Phòng đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế với các thế mạnh về cảng biển - logistics - công nghiệp xanh. Trong hành trình ấy, việc mở rộng phát triển ra những đô thị vệ tinh có lợi thế vị trí, hạ tầng, quỹ đất và quy hoạch hoàn chỉnh là xu hướng tất yếu.
Thỏa thuận này mở ra cơ hội để FPT tham gia các dự án của Airbus trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, dữ liệu lớn và điện toán đám mây.
Dự án xây dựng đường Vành đai 4 TP.HCM đoạn cầu Thủ Biên - sông Sài Gòn được giao cho Liên doanh Becamex - Đèo Cả.
Thaco auto vừa giới thiệu mẫu xe giường nằm cao cấp thế hệ mới - Thaco Mobihome 120, với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, khả năng vận hành ổn định, đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách và du lịch đường dài.
Thủ tướng giao nhiệm vụ hướng dẫn hộ kinh doanh hiểu rõ lợi ích cũng như trách nhiệm sử dụng hóa đơn điện tử, đặc biệt là loại hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền.
Bộ Xây dựng hôm nay đã cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không số 01/2025/GPKDVCHK cho Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc (tên thương hiệu Sun PhuQuoc Airways).
Với những tiềm năng của tài sản số, phía SSI mong muốn trở thành trung tâm của thị trường này, khi có cơ chế thí điểm sàn giao dịch.