Nhịp cầu kinh doanh
Danko Plaza hấp dẫn du khách trải nghiệm dịch vụ
Được đông đảo người dân Thái Nguyên nhắc tới, trung tâm thương mại Danko Plaza nằm trong khu đô thị Danko City đang là điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách đến tham quan và mua sắm. Đặc biệt, sự góp mặt của các thương hiệu kinh doanh cùng nhiều sự kiện lớn được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp khiến Danko Plaza đang trở thành một “điểm hẹn” mua sắm, giải trí mới tại Thái Nguyên.
Ưu đãi lớn cho các thương hiệu mở rộng kinh doanh
Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất, Danko Plaza không chỉ kiến tạo một không gian thương mại - dịch vụ phồn hoa, đẳng cấp cho Thái Nguyên mà còn trở thành thỏi nam châm hút khách, mang tới cơ hội kinh doanh sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư.

Đến với Danko Plaza, các thương hiệu có thể thuê mặt bằng từ tầng 1 đến tầng 3, kinh doanh phong phú ngành hàng như: thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực, vui chơi, siêu thị… Đa dạng diện tích mặt bằng cho khách hàng lựa chọn từ 27m2 đến 296m2, đặc biệt các thương hiệu lớn hoàn toàn có thể thuê ghép tối đa mặt bằng lên đến 700m2 để phục vụ mục đích kinh doanh của mình.
Chủ đầu tư đang dành tặng nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng như miễn phí thuê mặt bằng 03 năm lên đến 80m2 tính đến ngày 15/7/2025; giảm 50% giá thuê mặt bằng trong 02 năm tiếp theo. Trong bối cảnh hiện nay các chủ đầu tư khác đã hạn chế chính sách trợ giá cho khách thuê, thì ưu đãi này được xem như một “cú hích” hấp dẫn nhà đầu tư.
Hiện nay, các đơn vị kinh doanh tại Danko Palaza có thể kể đến như: cửa hàng Toy Story, bánh ngọt Paris Pain…

Được vận hành bởi quản lý uy tín chuyên nghiệp BRD Việt Nam khiến nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn Danko Plaza. Đặc biệt, với hệ thống 10.000 cư dân khu đô thị, cùng hàng nghìn lượt khách check in, tham quan, mua sắm trong các sự kiện thường xuyên được chủ đầu tư tổ chức cũng là yếu tố hấp dẫn các nhà đầu tư lâu dài, có tầm nhìn - một khách hàng chuyên nghiệp cho hay.
Bên cạnh đó, tổ hợp Danko Plaza và tuyến phố đi bộ The Rome kết hợp cùng các dãy Shophouse xung quanh trong lòng KĐT Danko City hứa hẹn trở thành tiêu điểm mới của Thái Nguyên. Nơi đây sẽ thu hút đông đảo cư dân lân cận đến mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí, tạo ra nhu cầu dịch vụ đa dạng.
“Điểm hẹn” tổ chức các sự kiện hoành tráng
Không chỉ là nơi mở rộng kinh doanh của các thương hiệu, Danko Palza còn cho thuê và tổ chức hàng loạt các sự kiện quy mô lớn.

Với quy mô 5000m2, có sức chứa gần 1200 khách, Danko Plaza đang dần thỏa cơn khát của người dân Thái Nguyên về một điểm đến mua sắm, trải nghiệm thời thượng. Sở hữu thiết bị hiện đại, sang trọng, tiện ích cao cấp, tầng 5 Danko Plaza đã trở thành địa điểm tổ chức cho hàng loạt triển lãm, hội nghị, hội thảo đẳng cấp của tỉnh Thái Nguyên và khu vực phía Bắc.
Điển hình phải kể đến Miss World Việt Nam 2022 với các đêm trình diễn thời trang đạt tiêu chuẩn quốc tế, Kỷ niệm 20 năm Công ty TNHH Thép Dung Tân, Khai mạc mùa du lịch Thái Nguyên, Hội nghị Khoa Điều dưỡng - Bệnh viện TW Thái Nguyên, Tọa đàm của Trường ĐH Kinh tế quốc dân... Có thể thấy, Danko Plaza đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn tổ chức sự kiện tại TP. Thái Nguyên.

Anh Đặng Anh Tuấn - Phó chủ tịch, Trưởng vùng hệ thống đại lý Manulife Thái Nguyên cho biết, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện cùng trang thiết bị hiện đại tại Danko Palza góp phần giúp sự kiện của Manulife được tổ chức thành công khiến anh rất hài lòng.
Ngoài ra, Danko Plaza còn là điểm hẹn không thể bỏ qua cho các cặp đôi đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức đám cưới đẹp, tinh tế, sang trọng.

Tựa như một cung điện thu nhỏ với kiến trúc tân cổ điển, Danko Plaza đã là một điểm lưu giữ những khoảnh khắc lung linh cho hạnh phúc dâng trào ngày trọng đại của đôi lứa.
Được biết, chủ đầu tư đang áp dụng ưu đãi cho khách hàng khi đăng ký tổ chức sự kiện tại Danko Plaza lên tới 20% đến hết ngày 30/4/2023.
“Với chiến lược phát triển bài bản, sự tận tâm trong dịch vụ và tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, Danko Plaza luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm 5 sao trong lĩnh vực mua sắm, vui chơi giải trí…”, đại diện chủ đầu tư cho hay.
Khởi công shophouse phân khu Times Square thuộc khu đô thị Danko Avenue
Khởi công shophouse phân khu Times Square thuộc khu đô thị Danko Avenue
Danko Group phối hợp với nhà thầu BCcons - Công ty TNHH Kiến trúc xây dựng và thương mại Bảo Châu ngày 15/9 đã khởi công shophouse có vị trí đắt giá bậc nhất khu đô thị Danko Avenue. Đây là sự kiện khẳng định uy tín của chủ đầu tư Danko Group trong việc triển khai dự án cũng như thực hiện đúng cam kết với khách hàng, đối tác.
Trung tâm thương mại Danko Plaza - Cơ hội đầu tư và kinh doanh bứt phá
Tại Danko Plaza, chương trình tọa đàm “Cơ hội kinh doanh tại Trung tâm thương mại Danko Plaza” đã được tổ chức ngày 22/5 thu hút hàng trăm khách hàng và đối tác quan tâm tìm hiểu về cơ hội kinh doanh tại Danko Plaza.
Sunshine, Danko, Viglacera, Gia Định tìm cơ hội đầu tư tại Lạng Sơn
Hạ tầng khu công nghiệp, đô thị dịch vụ, logistics trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đang được nhiều nhà đầu tư lớn săn đón cơ hội tiếp cận qua các hình thức tài trợ, nghiên cứu lập quy hoạch, đề xuất dự án. Trong đó, có cả những đơn vị chuyên phát triển bất động sản nghỉ dưỡng như Sunshine hay Danko.
Danko City đón đầu xu hướng sống mới hậu Covid-19
Covid-19 đã thúc đẩy xu hướng “di cư ngược” về những thành phố mới phát triển; tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thời thượng ngay tại những khu đô thị đáng sống bậc nhất.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Tự do có trách nhiệm: Triết lý lãnh đạo làm nên HPT của Chủ tịch Ngô Vi Đồng
Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.
Novaland lên tiếng về các vi phạm trái phiếu bị Thanh tra Chính phủ ‘điểm tên’
Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.
11 doanh nghiệp huy động hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu với nhiều sai phạm
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.