Nhịp cầu kinh doanh

Dịch vụ xuất sắc: Đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững

Lam Giang Thứ năm, 03/12/2020 - 11:11

Với mục tiêu gia tăng năng lực cạnh tranh, tạo ra giá trị khác biệt để phục vụ khách hàng, Nam A Bank tiếp tục nâng tầm chất lượng dịch vụ hướng đến đạt chứng nhận dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn ISO 16880:2015.

Trong bối cảnh ngân hàng cạnh tranh gay gắt bởi các sản phẩm tương đồng, quy mô mạng lưới… chất lượng dịch vụ được xem là yếu tố then chốt tạo nên vị thế cạnh tranh đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng. Theo đó, đa số ngân hàng TMCP hiện nay đang không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc và phục vụ khách hàng theo các tiêu chuẩn ISO.

Đơn cử như Nam A Bank, với định hướng “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt” cùng mục tiêu gia tăng năng lực cạnh tranh, ngân hàng đã triển khai và đạt được nhiều thành tích về chất lượng dịch vụ, gia tăng sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng.

Cụ thể, năm 2019, Nam A Bank đã triển khai bộ chuẩn mực chất lượng dịch vụ 5 sao theo mô hình 4P gồm Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ. Đây là hệ thống các tiêu chuẩn, tiêu chí giúp cán bộ nhân viên hình thành thói quen phục vụ một cách thống nhất, xuyên suốt trên toàn hệ thống, tạo ra sự khác biệt để thu hút và giữ chân khách hàng.

Dịch vụ xuất sắc - Đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững
Nam A Bank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

“Yếu tố đầu tiên mà tôi lựa chọn ngân hàng để giao dịch trong vô số các ngân hàng hiện nay đó là cách thức phục vụ. Ngoài chất lượng sản phẩm, lãi suất… thì việc được các bạn nhân viên ngân hàng tiếp đón, tư vấn, chăm sóc nhiệt tình khiến tôi cảm thấy mình được trân trọng, vì vậy tôi chọn Nam A Bank”, khách hàng cho biết.

Cũng nằm trong chiến lược triển khai chất lượng dịch vụ 5 sao, Nam A Bank đã ra mắt không gian giao dịch số với nhiều trang thiết bị ưu việt, đặc biệt là “trình làng” robot OPBA và chính thức trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa robot vào giao dịch. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới của ngân hàng khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào sản phẩm dịch vụ, kiến tạo một hệ sinh thái giao dịch tiện ích cho khách hàng.

Đặc biệt, Nam A Bank đã tiên phong trở thành ngân hàng đầu tiên trong lĩnh vực tài chính đạt chứng nhận ISO 10002:2018 “Hệ thống quản lý chất lượng - Sự hài lòng khách hàng”. Thành tích này đã minh chứng cho những nỗ lực và hoạt động hiệu quả của Nam A Bank trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ.

Năm 2020, bên cạnh việc không ngừng đẩy mạnh cơ sở vật chất, chất lượng con người, quy trình, sản phẩm, Nam A Bank chú trọng xây dựng chính sách văn hóa tiên phong, khác biệt dựa trên 3 giá trị cốt lõi “tiên phong – lịch thiệp – chính trực”, tạo lập một nền văn hóa vững chắc. 

Song song đó, với chiến lược “Đại dương xanh”, khai thác trên hai yếu tố con người và công nghệ, Nam A Bank tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng việc hoàn thiện hệ sinh thái khi cho ra mắt hệ thống giao dịch tự động One Bank 24/7, định danh điện tử eKYC, đơn giản hóa thủ tục giao dịch tạo thuận lợi cho khách hàng khi không phải đến trực tiếp ngân hàng.

Tất cả các hoạt động mà Nam A Bank triển khai đều hướng đến phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”. Ngân hàng xây dựng hệ thống đo lường trải nghiệm khách hàng, đặt mình vào vị trí của khách hàng trong mọi cảm nhận, suy nghĩ, hành động,… nhằm mang đến trải nghiệm vượt ngoài mong đợi cho khách hàng. Đây chính là điểm khác biệt và là một trong những mục tiêu đổi mới giá trị chiến lược kinh doanh của Nam A Bank trong thời gian tới.

Dịch vụ xuất sắc - Đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững 1
Con người và công nghệ là hai yếu tố quan trọng để Nam A Bank nâng tầm chất lượng dịch vụ.

Việc triển khai các chiến lược, hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ không chỉ tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng mà còn là “đòn bẩy” để các ngân hàng phát triển bền vững. Do đó, theo chiến lược kinh doanh với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, giai đoạn sắp tới, Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh phát triển chất lượng dịch vụ, tạo ra các giá trị trải nghiệm, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Nam A Bank đặt mục tiêu chinh phục Đại dương xanh

Nam A Bank đặt mục tiêu chinh phục Đại dương xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Chào mừng Kỷ niệm 28 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2020), Nam A Bank ghi tên mình trên thị trường tài chính với nhiều dấu ấn nổi bật, đồng thời ngân hàng đặt mục tiêu chinh phục Đại dương xanh, đổi mới giá trị trong chiến lược kinh doanh.
Nam A Bank đặt mục tiêu chinh phục Đại dương xanh

Nam A Bank đặt mục tiêu chinh phục Đại dương xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Chào mừng Kỷ niệm 28 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2020), Nam A Bank ghi tên mình trên thị trường tài chính với nhiều dấu ấn nổi bật, đồng thời ngân hàng đặt mục tiêu chinh phục Đại dương xanh, đổi mới giá trị trong chiến lược kinh doanh.
Nam A Bank tiếp tục nhận giải 'Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh' năm 2020

Nam A Bank tiếp tục nhận giải "Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh" năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” là sự ghi nhận kịp thời những cố gắng nỗ lực của cán bộ nhân viên Nam A Bank trong việc phát triển tín dụng xanh, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững.

Nam A Bank khai trương chi nhánh Bạc Liêu

Nam A Bank khai trương chi nhánh Bạc Liêu

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ngày 18/11/2020, Nam A Bank đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh Bạc Liêu tại địa chỉ số 31A đường Trần Phú, phường 3, TP. Bạc Liêu. Đây là chi nhánh thứ 4 của ngân hàng khai trương hoạt động trong chuỗi 5 chi nhánh được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận thành lập vào cuối năm 2019.

Nam A Bank tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nam A Bank tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Với gói ưu đãi “Happy Teacher”, tất cả khách hàng là thầy cô giáo và cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục sẽ được Nam A Bank ưu đãi lãi suất vay lên đến 2%/năm, không yêu cầu tài sản đảm bảo, và cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Lợi nhuận trước thuế Nam A Bank tăng 43% trong quý 3

Lợi nhuận trước thuế Nam A Bank tăng 43% trong quý 3

Tài chính -  4 năm

Lợi nhuận trước thuế quý 3 của Nam A Bank đạt 187 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước nhờ tổng thu nhập lãi thuần và thu nhập dịch vụ tăng trưởng tích cực.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

Bất động sản -  1 giờ

T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Bất động sản -  2 giờ

Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Doanh nghiệp -  2 giờ

Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

TH true MILK ra mắt sữa tươi tiệt trùng hương chuối tự nhiên

TH true MILK ra mắt sữa tươi tiệt trùng hương chuối tự nhiên

Doanh nghiệp -  3 giờ

TH true MILK hương chuối tự nhiên, một "tân binh" mới toàn năng vừa được ra mắt, đáp ứng đa dạng khẩu vị và nguồn dinh dưỡng lành mạnh.

EVN Finance có quyền tổng giám đốc mới sau loạt sai phạm bị thanh tra

EVN Finance có quyền tổng giám đốc mới sau loạt sai phạm bị thanh tra

Hồ sơ quản trị -  5 giờ

Công ty Tài chính CP Điện lực (EVN Finance) đã có những biến động nhân sự cấp cao khi Thanh tra Ngân hàng Nhà nước công bố kết luận thanh tra hàng loạt sai phạm.

Vingroup nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Vingroup nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Tiêu điểm -  5 giờ

Nhờ thành tích đặc biệt xuất sắc trong việc tổ chức triển khai xây dựng Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia, Tập đoàn Vingroup đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất.